Deadline: ASAP

Học Bổng International Leadership Scholarships Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Bond

Đại học Bond University nằm tại Robina ở Bờ biển Gold, Queensland. Đại học Bond nổi tiếng là đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Australia. Bond University được Cục Tiêu chuẩn Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA) kiểm định, đồng thời là thành viên Hiệp hội Các đại học Khối Thịnh vượng chung và Các đại học Australia. Tại Bond University, bạn sẽ không mất thời gian với thời gian nghỉ giữa các học kỳ có nghĩa là bạn có thể hoàn thành bằng cử nhân tiêu chuẩn chỉ trong hai năm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ là lao động trước một năm so với lao động còn lại kiếm tiền sớm hơn.

🔍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Giá trị học bổng: giảm 10.000 AUD vào học phí, được trả thành hai lần bằng nhau 5.000 AUD trong hai học kỳ đầu tiên của bạn và sẽ bắt đầu học tại Bond vào học kỳ tháng Giêng, tháng Năm hoặc tháng Chín.
  • Là một ứng viên, bạn sẽ cần thể hiện khả năng lãnh đạo và thành tích học tập của mình.

🔍 ĐIỀU KIỆN

  • Các lá đơn bậc đại học phải đạt được kết quả học tập tối thiểu ATAR 85.00 hoặc điểm Văn bằng IB từ 30 trở lên.
  • Ứng viên sau đại học phải đạt được kết quả đáng khen ngợi từ các nghiên cứu đại học của bạn. 
  • Là công dân của một trong những quốc gia được liệt kê (bao gồm Việt Nam) hoặc là sinh viên quốc tế hiện đang cư trú tại Úc (bất kỳ quốc tịch nào).  
  • Cung cấp bằng chứng về khả năng lãnh đạo, sáng kiến ​​và dịch vụ của bạn cho trường học/trường đại học và/hoặc cộng đồng của bạn. Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể làm điều này trong phần chuẩn bị nộp đơn dưới đây.  
  • Chưa bắt đầu học đại học tại Đại học Bond. Lưu ý: Những người học tiếng Anh tại Đại học Bond như một phần của Ưu đãi trọn gói sẽ đủ điều kiện đăng ký.
  • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn cho chương trình học bạn đã chọn.

🔍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Nộp đơn trực tiếp vào Đại học Bond

  • Hoàn thành việc Đơn xin học tại Đại học Bond để nộp đơn cho chương trình bạn đã chọn. Tìm hiểu thêm về quá trình này.
  • Hoàn thành việc Đơn xin học bổng đại học Bond. Chỉ cần sử dụng các chi tiết đăng nhập giống như được sử dụng cho ứng dụng nghiên cứu của bạn và nhập ‘học bổng’ vào trường từ khóa trên tab ‘Bắt ​​đầu Ứng dụng’.  

Nộp đơn thông qua một văn phòng đại diện

🔍 THÔNG TIN LIÊN HỆ

🔍 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21124

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ