Deadline: 30/06/2023

Học Bổng John Thompson Của Dublin City University (DCU)

Đại học Dublin City University (DCU), nằm ở phía Bắc thành phố Dublin luôn tự hào về chất lượng giảng dạy và sự thân thiện của khuôn viên trường. Tôn chỉ của trường là đảm bảo rằng mỗi sinh viên theo học tại DCU nhận được sự quan tâm đầy đủ và nhận được mọi cơ hội để phát triển bản thân về mặt học tập, nghề nghiệp và cá nhân. Đại học Dublin City University có tiền thân là Viện Giáo dục Đại học Quốc gia, được thành lập vào năm 1975, là một trường đại học trẻ, năng động và đầy tham vọng với sứ mệnh là mong muốn biến đổi cuộc sống và xã hội thông qua giáo dục, nghiên cứu và sự đổi mới.18% sinh viên trường là sinh viên quốc tế đến từ 122 quốc gia khác nhau, do vậy trường Đại học Dublin City University là một trường học rất đa dạng văn hóa và luôn mở rộng cánh cửa chào đón các du học sinh. Dublin City University (DCU) là 1 trong 17 trường Đại học Châu Âu nằm trong Liên minh các trường Đại học Châu Âu với chất lượng dạy và học rất tốt.

 THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đây là học bổng bao gồm toàn bộ học phí cho một sinh viên (EU hoặc không thuộc EU) mỗi năm theo học chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số toàn thời gian của DCU. 
  • Được thành lập vào năm 2008, học bổng này được thành lập để tưởng nhớ John Thompson, một trong những giám đốc điều hành tờ báo hàng đầu của Ireland. 
  • Học bổng này nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa tiếp thị kỹ thuật số và báo chí trực tuyến bằng cách khuyến khích sinh viên tốt nghiệp kinh doanh, báo chí và các nền giáo dục đa dạng hơn nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số tích hợp với sự đánh giá cao về truyền thông và báo chí trực tuyến.

ĐỐI TƯỢNG:

  • Ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh.
  • Các nước đủ điều kiện:  Tất cả các nước trên thế giới
  • Học sinh phải có Bằng danh dự hạng nhất (1.1).
  • Ngoài ra, các ứng viên đăng ký học bổng John Thompson phải có hứng thú và hiểu biết về truyền thông, tiếp thị, kinh doanh và báo chí.
  • Tương tự như vậy, sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào về học thuật và các yêu cầu đầu vào khác của chương trình Thạc Sĩ

LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÍ

Hồ sơ phải được gửi tới Trưởng nhóm Marketing tại Trường Kinh doanh DCU, Giáo sư Edgar Morgenroth qua email tại businessscholarships@dcu.ie trước hạn chót

  • Sơ yếu lý lịch
  • Một bản trình bày về động lực và sự phù hợp cho học bổng trong tối đa 250 từ.
  • Một bản sao bảng điểm học tập / bằng chứng về giải thưởng, bằng cấp

QUYỀN LỢI KHI HỌC:

  • Những người tham gia được hưởng lợi từ sự kết hợp của việc tiếp xúc với nghiên cứu tiên tiến, sự nghiêm túc trong học thuật, thực tiễn công nghiệp và hội thảo và dự án ứng dụng. Các bài giảng được cung cấp bởi các chuyên gia quốc tế và Ireland giàu kinh nghiệm trong ngành và thực tiễn, trong các lĩnh vực như phân tích và trực quan hóa dữ liệu, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số cũng như chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
  • Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số được thiết kế để giúp người tham gia hiểu cách các công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi hành vi của người tiêu dùng và trang bị cho họ kiến ​​thức để tương tác với người tiêu dùng bằng các kênh kỹ thuật số.
  • Học bổng John Thompson sẽ miễn toàn bộ học phí. 

THỜI HẠN NỘP ĐƠN:

Ngày 30 tháng 6 năm 2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17005

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ