Deadline: ASAP

Học Bổng Lãnh Đạo Tài Năng Trẻ Do EAS Việt Nam Tổ Chức

Chương trình học bổng Lãnh đạo trẻ EAS Việt Nam – ASEAN – Young Leadership Scholarship Program (YLPs) là một sáng kiến của Quỹ học bổng EAS Việt Nam, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của các nhà lãnh đạo các Quốc gia thành viên ASEAN trong việc thúc đẩy, trao đổi học thuật và trang bị năng lực lãnh đạo toàn cầu cho các nhà lãnh đạo trẻ tương lai là công dân đang học tập hoặc nghiên cứu tại các Đại học, Cao đẳng của các Quốc gia ASEAN và Việt Nam.

📌ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

  • Ứng viên là sinh viên đang theo học các hệ Đại học hoặc Cao đẳng tại Việt Nam có độ tuổi từ 18-25 tính đến ngày xét tuyển (riêng hệ vừa học vừa làm sinh viên không quá 27 tuổi).
  •  Có thái độ tích cực và nghiêm túc (không xét kết quả học tập, ứng viên biết ngoại ngữ là một lợi thế).
  •  Chưa nhận các học bổng của các quốc gia khác.

📌HỖ TRỢ TÀI CHÍNH: Ứng viên YLPs được xét duyệt mức học bổng toàn phần hay bán toàn phần tuỳ vào điều kiện được phỏng vấn trực tiếp của Chủ tịch Quỹ Học Bổng EAS Việt Nam. Riêng những ứng viên đã hoàn thành 05 giai đoạn của chương trình Thực tập sinh tiềm năng sẽ dành học bổng 100% (toàn phần).

📌CHỈ TIÊU: 200 chỉ tiêu (100 chỉ tiêu toàn phần, 100 chỉ tiêu 90%).

📌QUYỀN LỢI

  • Ứng viên khi hoàn thành chương trình đào tạo YLPs sẽ có đủ năng lực để làm việc tại các tổ chức quốc tế, tự khởi nghiệp, được EAS Việt Nam tuyển dụng và đào tạo hệ quản trị sau đại học.
  •  Ứng viên cũng có cơ hội để nhận học bổng đi học chuyển tiếp tại Châu Âu.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Để được xét duyệt học bổng của chương trình YLPs Quốc tế, ứng viên cần hoàn thiện hồ sơ và gửi cho Văn Phòng học bổng EAS Việt Nam (chỉ tiếp nhận hồ sơ bản mềm) tại địa chỉ email:  scholarship@easvietnam.edu.vn/ hoặc scholarship.eas@gmail.com hoặc gửi qua form : Tại đây

📌 CHI TIẾT THÔNG TIN: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19264

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ