Deadline: All year round

Học Bổng Nanyang Tại Đại Học Công Nghệ Nanyang – Singapore

Đại học Công nghệ Nanyang (Nanyang Technological University – NTU) được thành lập năm 1991 là một trong 3 trường Đại học công lập danh tiếng nhất Singapore. Đúng như với tên gọi của mình, Đại học Công nghệ Nanyang có thế mạnh trong các lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Khoa học máy tính…Trường cũng được bình chọn là một trong những ngôi trường đáng học nhất trong khu vực các nước ASEAN và Châu Á.

Đại học Công nghệ Nanyang được xếp hạng là trường đại học tốt nhất thế giới trong danh sách 50 trường đại học trẻ (dưới 50 tuổi) tốt nhất trên thế giới do QS bình chọn 2016-2017, đứng hàng thứ 11 trên thế giới trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2018 và thứ ba trong bảng xếp hạng của Đại học QS: các trường đại học hàng đầu Châu Á năm 2016.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Quốc gia: Singapore
  • Trình độ: Đại học
  • Đơn vị: Đại học Công Nghệ Nanyang

📌ĐIỀU KIỆN

  • Sở hữu trình độ ‘A’ GCE Singapore-Cambridge xuất sắc, Bằng cấp do một trường bách khoa ở Singapore cấp, Bằng tốt nghiệp trung học NUS, Bằng IB hoặc bằng cấp tương đương Lớp 12.
  • Hồ sơ ngoại khóa xuất sắc.
  • Phẩm chất và tiềm năng lãnh đạo mạnh mẽ.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Ngoài việc được hỗ trợ 100% học phí, sinh viên còn nhận được:

  • Bảo hiểm toàn bộ học phí được trợ cấp (sau Trợ cấp học phí).
  • Trợ cấp sinh hoạt phí 6.500 đô la Singapore mỗi năm học.
  • Trợ cấp chỗ ở lên tới 2.000 đô la Singapore mỗi năm học.
    (Chỉ áp dụng cho những người có học bổng cư trú trong ký túc xá của NTU.)
  • Trợ cấp đi lại lên tới 5.000 đô la Singapore cho du học sinh ở nước ngoài tuân theo các điều khoản và điều kiện trong Biểu mẫu trợ cấp du lịch.
  • Trợ cấp máy tính S$1,750 (một lần duy nhất).
  • Không có khoản ràng buộc nào được đính kèm với Học bổng Nanyang ngoài khoản trái phiếu ba năm áp dụng cho tất cả PR Singapore và sinh viên quốc tế theo Chương trình Trợ cấp Học phí của MOE.

📌THỦ TỤC NỘP ĐƠN

Đối với ứng viên có các bằng cấp sau:  Chứng chỉ trình độ ‘A’ Singapore-Cambridge GCE được cấp bởi một trường bách khoa tại Singapore; Bằng tốt nghiệp trung học NUS; Văn bằng IB:

  1. Mẫu đơn xin học bổng có thể được tìm thấy tại liên kết ‘Đăng ký học bổng’ ở cuối đơn xin nhập học trực tuyến của bạn. Bạn được yêu cầu đăng nhập với số ứng dụng được chỉ định cho bạn.
    Nếu bạn đã đăng ký chương trình cấp bằng đại học tại NTU, vui lòng  đăng nhập tại đây để truy cập mẫu đơn xin học bổng .
    • Là một phần của việc hoàn thành biểu mẫu, một Bài luận cá nhân không quá 300 từ là bắt buộc. 3 chủ đề bạn có thể viết được thể hiện trong mẫu đơn xin học bổng.
  2. Ứng viên được yêu cầu nộp những điều sau đây sau khi hoàn thành mẫu đơn của bạn:
    • tải lên một bức ảnh cỡ hộ chiếu gần đây (hình ảnh kỹ thuật số).
    • gửi đánh giá của trọng tài trực tuyến. Việc thẩm định sẽ được hoàn thành bởi giáo viên trường học của bạn, người không phải là gia đình hoặc người thân của bạn. Sau khi bạn đã nộp đơn xin học bổng, bạn sẽ được cung cấp một URL để chuyển tiếp đến giáo viên của trường. Khi bạn chuyển liên kết cho giáo viên của mình, vui lòng thông báo cho họ về số đơn đăng ký NTU và Ngày sinh của bạn, vì họ sẽ cần thông tin để gửi đánh giá trực tuyến. Giáo viên trường của bạn phải hoàn thành biểu mẫu đánh giá trực tuyến và nộp nó trong vòng 7 ngày kể từ ngày nộp đơn xin học bổng của bạn. Nếu giáo viên của bạn không thể nộp trực tuyến trong vòng 7 ngày và cần thêm thời gian, vui lòng thông báo cho họ để nộp càng sớm càng tốt (tốt nhất là không quá 2 tuần kể từ ngày bạn nộp đơn xin học bổng).

Đối với ứng viên có kết quả tương đương Lớp 12:

  1. Nhấp vào  đây  để đăng ký học bổng với số đơn đăng ký được chỉ định của bạn trước ngày kết thúc đăng ký cho trình độ chuyên môn đó. Thời gian nộp đơn xin học bổng cũng giống như thời gian nộp đơn xin nhập học. Các ứng dụng gửi sau ngày kết thúc sẽ không được xem xét.
    • Là một phần của việc hoàn thành biểu mẫu, một Bài luận cá nhân không quá 300 từ là bắt buộc. 3 chủ đề bạn có thể viết được thể hiện trong mẫu đơn xin học bổng.
  2. Sau khi hoàn thành mẫu đơn của bạn, ứng viên được yêu cầu nộp như sau:
    • tải lên một bức ảnh cỡ hộ chiếu gần đây (hình ảnh kỹ thuật số).
    • gửi đánh giá của trọng tài trực tuyến. Việc thẩm định sẽ được hoàn thành bởi giáo viên trường học của bạn, người không phải là gia đình hoặc người thân của bạn. Sau khi bạn đã nộp đơn xin học bổng, bạn sẽ được cung cấp một URL để chuyển tiếp đến giáo viên của trường. Khi bạn chuyển liên kết cho giáo viên của mình, vui lòng thông báo cho họ về số đơn đăng ký NTU và Ngày sinh của bạn, vì họ sẽ cần thông tin để gửi đánh giá trực tuyến. Giáo viên trường của bạn phải hoàn thành biểu mẫu đánh giá trực tuyến và gửi nó trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn nộp đơn xin học bổng. Nếu giáo viên của bạn không thể nộp trực tuyến trong vòng 7 ngày và cần thêm thời gian, vui lòng thông báo cho họ để nộp càng sớm càng tốt (tốt nhất là không quá 2 tuần kể từ ngày bạn nộp đơn xin học bổng).

📌ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

  • Người nhận học bổng không được, nếu không có sự chấp thuận của trường Đại học, đồng thời nắm giữ bất kỳ học bổng, khoản vay hoặc giải thưởng nào của trường. 
  • Người được nhận học bổng được yêu cầu duy trì Điểm trung bình tích lũy tối thiểu (CGPA) là 3,5 trên 5,0. Kết quả học tập sẽ được xem xét mỗi học kỳ.
  • Người nhận học bổng được yêu cầu đảm nhận vai trò đại sứ sinh viên, hoặc bất kỳ vai trò tương tự nào khác, đại diện cho trường đại học để nói chuyện với công chúng, tiếp khách, v.v., khi được yêu cầu.
  • Học bổng có thể bị rút bất cứ lúc nào nếu, theo nhận xét ​​của trường Đại học, sự phát triển trong quá trình học hoặc hành vi của người được nhận học bổng được coi là không đạt yêu cầu.
  • Nếu chủ sở hữu học bổng quyết định chấm dứt học bổng sớm thì một khoản hoàn trả sẽ được áp dụng.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20742

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ