Deadline: 15/02/2023

Học Bổng Ngắn Hạn Chương Trình Di Sản Thế Giới Của UNESCO: World Heritage Tại Hälsingland 2023

Học bổng cư trú quốc tế dành cho Di sản thế giới ở Hälsingland (Hälsingegårdar) được thành lập vào năm 2018 bởi Hội đồng khu vực ở Gävleborg. Học bổng dành cho những cá nhân có ý tưởng liên quan đến Di sản Thế giới của UNESCO và quan tâm đến việc kết nối Di sản Trang trại của Hälsingland với các Di sản Thế giới khác theo cách nghệ thuật, văn hóa hoặc nghiên cứu.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng Di sản Thế giới bao gồm chi phí cư trú bao gồm việc ăn ở và sinh sống trong một hoặc hai trang trại Di sản Thế giới trong khoảng thời gian một tháng. 
  • Một khoản trợ cấp của 4.500 euro (50.000 SEK) để thực hiện ý tưởng/dự án được đề cập.

📌ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Học bổng mang tính quốc tế và có thể được áp dụng cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như các nhà nghiên cứu, nghệ sĩ hoặc các tác nhân văn hóa khác.
  • Vùng Gavleborg trao Học bổng Cư trú ở Halsingland dành cho người có ý tưởng liên quan đến danh sách Di sản Thế giới của UNESCO và có thể kết nối Di sản Thế giới được trang trí ở Halsingland với một Di sản Thế giới khác theo cách nghệ thuật, văn hóa hoặc nghiên cứu.

📌CÁCH ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

  • Khi bạn viết đơn đăng ký, vui lòng mô tả dự án của mình càng cụ thể càng tốt. Bạn dự định kết nối một Di sản Thế giới khác với các Trang trại được Trang trí của Hälsingland như thế nào và theo cách nào? Dự án của bạn làm cách nào để thu hút người đọc với các trang web của di sản? Việc cho thấy rằng bạn đã thực hiện một số nghiên cứu về di sản cũng rất quan trọng và cần thiết đưa ra những ý tưởng về cách dự án có thể làm phong phú giúp ích thêm trang web của di sản như thế nào. Cần đặt tên rõ ràng cho bài viết thể hiện rõ mục đích và tính chất của dự án của bạn. Việc đính kèm thêm portfolio các công việc trước đó cũng là điểm cộng. 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18563

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ