Deadline: 29/09/2023

Học Bổng Nghiên Cứu Sinh: Cullman Center Fellowship 2024-2025

📌GIỚI THIỆU

Các ứng dụng được mở cho Học bổng Trung tâm Cullman 2024-2025. Trung tâm Học giả và Nhà văn Dorothy và Lewis B. Cullman cung cấp Học bổng cho những người có công việc sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ việc tiếp cận các bộ sưu tập nghiên cứu tại Tòa nhà Stephen A. Schwarzman tại Đại lộ số 5 và Phố 42.

Nổi tiếng với tính toàn diện phi thường của các bộ sưu tập, Thư viện là một trong những nguồn tài nguyên ưu việt của thế giới để nghiên cứu về nhân chủng học, nghệ thuật, địa lý, lịch sử, ngôn ngữ và văn học, triết học, chính trị, văn hóa đại chúng, tâm lý học, tôn giáo, xã hội học, thể thao và đô thị. học. Trung tâm Cullman tìm kiếm bài viết chất lượng hàng đầu. Nó nhằm mục đích thúc đẩy giao tiếp năng động về văn học và học thuật ở cấp độ cao nhất—trong Trung tâm, trên các diễn đàn công cộng khắp Thư viện và trong tác phẩm đã xuất bản của Nghiên cứu sinh.

📌 MÔ TẢ HỌC BỔNG

  • Thành viên của Trung tâm Cullman nhận được khoản trợ cấp lên tới 75.000 đô la, sử dụng văn phòng có máy tính và toàn quyền truy cập vào các tài nguyên vật lý và điện tử của Thư viện.
  • Các nghiên cứu sinh làm việc tại Trung tâm trong suốt thời hạn của Học bổng, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 5. Mỗi Nghiên cứu sinh nói chuyện trong bữa trưa về công việc đang tiến hành hiện tại của mình với các Nghiên cứu sinh khác và trước nhiều khách mời và có thể được yêu cầu tham gia các chương trình khác tại Thư viện Công cộng New York.

📌 ĐỦ ĐIỀU KIỆN

  • Dành cho các học giả và nhà văn xuất sắc—các học giả, học giả độc lập, nhà báo, nhà văn sáng tạo (tiểu thuyết gia, nhà viết kịch, nhà thơ), dịch giả và nghệ sĩ thị giác.
  • Công dân nước ngoài thông thạo tiếng Anh được chào đón để áp dụng. Các ứng cử viên cho Học bổng sẽ cần phải làm việc chủ yếu tại Tòa nhà Stephen A. Schwarzman hơn là tại các bộ phận khác của Thư viện.
  • Những người tìm kiếm nguồn tài trợ cho nghiên cứu dẫn sẽ không đủ điều kiện đăng kí học bổng.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20888

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ