Deadline: 5/12/2022

Học Bổng Quan Hệ Ngoại Giao Viêt - Úc Do Đại Học Tasmania Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG

Đại học Tasmania là một trong những trường đại học có truyền thống giáo dục lâu đời nhất nước Australia; xếp hạng 301 trường đại học trên thế giới (theo Academic Ranking of World Universities 2021); và sở hữu nhiều thành tích ấn tượng tại các giải thưởng giảng dạy tại Australia.

Đại học Tasmania sở hữu môi trường học thuật chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao, được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Về tính thực tiễn, trường có hơn 400 đối tác tại 123 quốc gia trên thế giới để hỗ trợ sinh viên, cung cấp triển vọng việc làm tiềm năng.

🔥 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Giảm 50% học phí trong suốt thời gian học

🔥 ĐIỀU KIỆN

  • Dành cho các tân sinh viên Việt Nam đang theo học chương trình cử nhân thạc sĩ toàn thời gian tại đại học Tasmania năm 2023
  • Đáp ứng yêu cầu tối thiểu đầu vào của trường
  • Người nhận phải vẫn theo học tại khu vực mà họ đã được cấp học bổng.
  • Người nhận phải thông báo cho Văn phòng Học bổng ngay lập tức nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với khóa học hoặc khu vực học tập của họ. Ít nhất 75% tất cả các nghiên cứu phải được thực hiện trong trường.

🔥 THỜI HẠN HỌC BỔNG

  • Học bổng có giá trị trong vòng 4 năm

🔥 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16233

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ