Deadline: ASAP

Học Bổng Quốc Tế E-International Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

Với thông điệp “Sức mạnh 3000”, E-International không chỉ là một học bổng quốc tế uy tín mà còn là một hành trình đầy cảm hứng, là niềm tự hào và là sự cam kết của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, tài chính cũng như các tổ chức xã hội. Chương trình này mang theo 6 giá trị cốt lõi, cùng với công nghệ giáo dục tiên tiến, nhằm mang đến cơ hội rút ngắn chặng đường học tiếng Anh cho thế hệ trẻ.

Với 3.000 suất học bổng, hỗ trợ lên đến 70% học phí, E-International không chỉ đơn thuần là một cơ hội, mà còn là niềm hy vọng, là cánh cửa mở ra tương lai tươi sáng cho những học viên nhiều khát vong. Dù ở trong nước hay quốc tế, chúng tôi tin tưởng rằng học bổng này sẽ luôn là hành trang vững chắc, đồng hành trên chặng đường phát triển trong học tập và sự nghiệp của các bạn.

🌍 THÔNG TIN CHUNG

  • Số lượng: 3.000 suất 
  • Đối tượng:
    • Học sinh (THCS, THPT) – Sinh viên – Người đi làm đang ở tình trạng mất gốc tiếng Anh hoặc trình độ ở mức cơ bản trong và ngoài nước.
    • Đối với chương trình IELTS dành cho học sinh lớp 7 trở lên, sinh viên và người đi làm.
    • Đối với chương trình tiếng Anh GIAO TIẾP chỉ dành cho sinh viên, người đi làm.
  • Tiêu chí xét tuyển: Học bổng sẽ được trao cho các ứng viên phù hợp và xứng đáng. Học bổng không phân biệt vùng miền, sắc tộc, tôn giáo hay giới tính.

🌍 QUYỀN LỢI

  • Chi phí hỗ trợ lên đến 70%: Với mỗi suất học bổng trao đi, mỗi cây xanh được trồng mới, mỗi suất cơm được gửi tặng và mỗi căn nhà được dựng xây. “Nâng bước tương lai, vun đắp yêu thương”. Học bổng E-International được nhiều đơn vị đồng hành, hỗ trợ từ 50% – 70% học phí, giúp các bạn tiếp cận với môi trường học tập tiếng Anh trực tuyến chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế:
    • Giáo viên chủ nhiệm: Học viên được kèm cặp sát sao 1-1 miễn phí và thực hành tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên chủ nhiệm. Bất cứ thắc mắc nào về bài tập (chữa Writing, ý tưởng nói và viết,…) đều được kèm cặp kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tiến bộ đúng lộ trình đã đề ra.
    • Hội đồng chuyên môn: Gồm những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục và tiếng Anh, kiểm soát chất lượng từng buổi học. Đội ngũ chuyên gia này cũng đảm nhận thiết kế chương trình và phân bổ lộ trình học tinh gọn, đề xuất điều chỉnh và cải tiến chương trình và phương pháp học nhằm tối ưu môi trường trải nghiệm cho học viên.
    • Chuyên viên tư vấn giáo dục: Có nhiệm vụ tư vấn và tiếp nhận phản hồi của học viên trong suốt quá trình học nhằm định hướng và tư vấn học viên theo học lộ trình phù hợp; đảm bảo tối đa quyền lợi cho học viên.
    • Tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo: Ngoài việc ứng dụng công nghệ E-Learning vào quản lý toàn diện hệ thống dạy và học, các chương trình đào tạo của học bổng E-International còn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm gia tăng trải nghiệm học tập của học viên. Theo đó, công nghệ AI của ELSA được tích hợp vào hệ thống đào tạo nhằm giúp người học tăng tối đa thời lượng thực hành ngoài giờ và tối ưu hiệu quả học tập.
    • Tặng ứng dụng ELSA Pro: Mỗi học viên khi được nhận học bổng sẽ được tặng 1 tài khoản ELSA Pro miễn phí từ đơn vị tài trợ ELSA Corp. Công nghệ AI mới nhất sẽ giúp người học thực hành kỹ năng nghe nói, chỉnh sửa phát âm,… ngoài giờ học trên lớp, tăng kỹ năng thực hành mọi nơi, mọi lúc.

🌍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌍 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25364

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 229

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ