Deadline: 07/07/2023

Học Bổng Sáng Tạo Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học RMIT Việt Nam 2023

Đại Học RMIT Viêt Nam một phần của RMIT Melbourne – tổ chức đại học lớn nhất của Úc. Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế và thời trang. RMIT Việt Nam tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà họ quan tâm.Học bổng dành riêng cho ứng viên có khả năng sáng tạo vượt trội muốn biến những ý tưởng sáng tạo thành các giải pháp thiết kế thông qua chương trình Cử nhân Thiết kế (Truyền thông số); Cử nhân Thiết kế (Thiết kế Ứng dụng sáng tạo); Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp thời trang; hoặc Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số của RMIT Việt Nam.

💝ĐIỀU KIỆN: 

Để được xét học bổng này, ứng viên phải đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam;
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình cả năm lớp 12 từ 7.0/10 trở lên, hoặc đạt 25 điểm trở lên trong kỳ thi International Baccalaureate, hoặc đạt 7 điểm trở lên của ba môn nâng cao trong kỳ thi GCE ‘A’ Levels (Vương Quốc Anh) (A=5, B=4, C=3, D=2, E=1), hoặc tương đương;
  • IELTS (Học thuật) 6,5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 6,0). Trong trường hợp bạn theo học hệ tiếng Anh khác, vui lòng xem Bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương (tiếng Anh);
  • Đăng ký theo học ngành Cử nhân Thiết kế (Truyền thông số); Cử nhân Thiết kế (Thiết kế Ứng dụng sáng tạo); Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp thời trang; hoặc Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số và thỏa điều kiện đầu vào của ngành;
  • Nhập học tại RMIT Việt Nam trong năm 2023
  • Sinh viên nhập học từ học kỳ 1 hoặc 2 năm 2023 vẫn có thể ứng tuyển học bổng chương trình cử nhân dành cho sinh viên tương lai. Tuy nhiên, nếu thành công, học bổng sẽ chỉ áp dụng từ học kỳ 3 2023 (tháng 10/2023).
  • Lưu ý: Sau khi nhận học bổng, sinh viên không được chuyển sang ngành học khác.

💝YÊU CẦU ĐƠN ỨNG TUYỂN: 

  • Đối với Học bổng Sáng tạo, bạn phải nộp 2-3 tác phẩm của bạn trong Hồ sơ thể hiện năng lực ở định dạng kỹ thuật số . 
  • Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo cho phép sinh viên có năng lực sáng tạo vượt trội nhưng có thể không đạt điểm cao trong các môn học truyền thống ở trường trung học được thể hiện sản phẩm của bản thân.
  • Bạn nên tập hợp Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo cẩn thận và tập trung thể hiện bản thân bạn, đồng thời, qua các tác phẩm của mình thể hiện đam mê sáng tạo và thiết kế của bạn. Hồ sơ không nên tập hợp các tác phẩm rời rạc. Khuyến khích tập trung vào chất lượng của các tác phẩm thay vì số lượng.
  • Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo có thể gồm một số thể loại sau:

1. Thiết kế đồ họa hoặc tác phẩm nhiếp ảnh;

2. Bản vẽ, bản phác họa thiết kế thời trang hoặc hình ảnh của các tác phẩm thời trang hoặc mẫu rập;

3. Video, phim hoạt hình hoặc tác phẩm kỹ xảo;

4. Thiết kế âm thanh, phối nhạc hoặc sáng tác nhạc;

5. Các thiết kế tương tác như trang web, ứng dụng điện thoại hay game;

6. Và bất kỳ tác phẩm thiết kế tâm đắc nào do bạn thực hiện.

  • Hồ sơ năng lực sáng tạo của bạn cần sắp xếp phù hợp để truyền tải được ý tưởng đằng sau các tác phẩm. Một hồ sơ năng lực tốt phải thể hiện được bạn là ai và vì sao bạn xứng đáng giành được Học bổng Sáng tạo.
  • Định dạng: Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo có thể là một file video với thời lượng không quá ba phút hoặc các định dạng số khác với dung lượng không quá 30 MB. Trang bìa hồ sơ cần ghi rõ “Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo” và tên của bạn. Hồ sơ thể hiện năng lực sáng tạo cần được đăng lên một kênh phim trực tuyến như Vimeo hoặc YouTube hoặc bất kỳ kho lưu trữ trực tuyến nào như Google Drive và nộp dưới dạng đường dẫn. Các phương thức nộp hồ sơ khác ngoài hình thức trực tuyến đều không được chấp nhận. 
  • Tất cả các tác phẩm trong hồ sơ đều phải do chính ứng viên sáng tác.

💢THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19356

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín