Deadline: 15/10/2023

Học Bổng SCG Sharing The Dream 2023 Đã Mở Đơn Đăng Ký

🎓 SCG Sharing the Dream là chương trình trao tặng học bổng hàng năm của Tập đoàn SCG dành cho sinh viên trên khắp cả nước. SCG Sharing the Dream là cả một hành trình đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam và là lời cam kết liên tục hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực trẻ thông qua giáo dục.

SCG Sharing the Dream đã cùng hơn 5000 sinh viên khắp Việt Nam vun đắp hoài bão, nuôi dưỡng ước mơ thông qua các hoạt động học tập, rèn luyện kỹ năng mềm và tư duy bền vững E.S.G.

Tập đoàn SCG đã kiên trì thực hiện hành trình này suốt 16 năm qua và sẽ luôn giữ vững lời hứa ấy. Các bạn sinh viên tài năng ơi, hãy cùng Tập đoàn SCG viết tiếp hành trình ý nghĩa này nha! 💕

Nếu bạn cũng quan tâm đến những định hướng bền vững thì đăng ký ngay nhé!

>> Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ xét học bổng tại: https://bit.ly/44SCxVZ

>> Thời gian đăng ký: 16/09 – 15/10/2023

Hãy theo dõi SCG Vietnam để cập nhật những tin tức mới nhất. Nếu cần thêm thông tin hay có bất kì câu hỏi nào, bạn đừng ngần ngại nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi nhé!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22650

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 27

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ