Học Bổng

Học Bổng Sheffield MBA Scholarship Dành Cho Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Sheffield

Đại học Sheffield là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu, nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc. Trường nằm trong top 100 đại học hàng đầu thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023) và là thành viên của Nhóm Russell danh giá. Sheffield cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp toàn cầu tại một thành phố cởi mở và sôi động tại miền trung Anh Quốc. Với nhiều câu lạc bộ và nhóm hội, các sự kiện, hoạt động cùng cơ hội thiện nguyện phong phú giúp tăng cường trải nghiệm sinh viên, Hội Sinh viên của trường đã được Whatuni Student Choice Awards 2017- 2020 xếp vị trí số 1 tại Vương quốc Anh.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Cung cấp một số lượng học bổng giới hạn trị giá £ 10,000 mỗi suất cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế bắt đầu Chương trình MBA vào năm 2023.

📌ĐỐI TƯỢNG:

  • Ứng viên nhận học bổng được yêu cầu phải có bất kỳ lời mời học MBA nào của Sheffield, có điều kiện hoặc vô điều kiện.
  • Các ứng viên đã được cung cấp một vị trí thông qua quá trình ngoại lệ không thể được xem xét cấp học bổng.

📌HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Trường sẽ đánh giá mẫu đơn đăng ký, bao gồm cả tuyên bố cá nhân và sử dụng mẫu này cùng với hiệu suất của bạn tại cuộc phỏng vấn với nhóm tuyển sinh MBA, để trao điểm tổng thể.

Khi đánh giá đơn đăng ký của bạn, trường sẽ đề cập đến cách bạn giải quyết các câu hỏi sau (200 từ cho mỗi câu hỏi) trong tuyên bố cá nhân của bạn:

  • Tại sao bạn muốn tham gia Sheffield MBA và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn đưa vào để hỗ trợ đơn đăng ký của mình.
  • Bạn nghĩ mình nổi bật như thế nào dựa trên kinh nghiệm chuyên môn và bất kỳ thành tích đáng chú ý nào khác?
  • Bạn sẽ đóng góp như thế nào cho chương trình MBA Sheffield?
  • Bạn sẽ được hưởng lợi như thế nào từ việc trường tập trung vào tư vấn, khởi nghiệp và lãnh đạo?
  • Khát vọng nghề nghiệp của bạn là gì và MBA Sheffield sẽ giúp bạn đạt được những điều đó như thế nào?

📌ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18361

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ