Deadline: 01/02/2023

Học Bổng Thạc Sĩ Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Umeå

Đại học Umeå là một trường đại học ở Umeå ở khu vực giữa phía bắc của Thụy Điển. Trường đại học này được thành lập năm 1965 và là trường đại học lâu đời thứ năm trong biên giới hiện tại Thụy Điển. Tính đến năm 2013, Đại học Umeå có hơn 32.000 sinh viên đăng ký, bao gồm cả những người ở trình độ sau đại học và tiến sĩ.

Đại học Umeå cung cấp học bổng mỗi năm, kết hợp với việc nhập học học kỳ mùa thu, cho những sinh viên tài năng trong học tập và đạt thành tích cao.Học bổng được cung cấp dưới hình thức miễn học phí. Ứng viên được chọn có thể được miễn giảm toàn bộ hoặc một phần học phí.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Miễn toàn bộ hoặc một phần học phí.

📌YÊU CẦU:

  • Là công dân của một quốc gia bên ngoài EU / EEA và Thụy Sĩ.
  • Đã hoàn thành đơn đăng ký học chương trình của bạn ở cấp độ thạc sĩ và đã trả phí đăng ký muộn nhất là ngày 1 tháng 2.
  • Ưu tiên cho 1 chương trình của Đại học Umeå tại trang web Tuyển sinh Đại học.
  • Các lựa chọn hoàn toàn dựa trên giá trị học tập của người nộp đơn. Một ủy ban được chỉ định bởi Phó hiệu trưởng được giao nhiệm vụ chọn ứng viên cho học bổng.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ: Email tuitionfees@umu.se

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18673

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ