Deadline: 31/08/2023

Học Bổng Thạc Sĩ Toàn Cầu Vương Quốc Anh Tại Đại Học Birmingham 2023

Học bổng Thạc sĩ Toàn cầu 2023-2024 tại Vương quốc Anh là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên quốc tế. Học bổng Vương quốc Anh này được thiết kế để chứng minh rằng tài chính sẽ không trở thành rào cản đối với các sinh viên quốc tế có mong muốn theo học tại Đại học Birmingham.

📍 TỔNG QUAN VỀ HỌC BỔNG:

  • Quốc gia: Vương quốc Anh
  • Học bổng được cấp bởi: Đại học Birmingham
  • Đơn vị: Đại học Birmingham
  • Đối tượng: Sinh viên tại các quốc gia có tên trong danh sách
  • Chương trình học: Thạc sĩ

📍 DEADLINE: 31/08/2023

📍 QUYỀN LỢI:

  • Nhận 2.000 Euro học phí
  • Cơ hội khám phá văn hóa và con người Vương quốc Anh
  • Có thể có cơ hội quan sát sự phát triển của văn hóa châu Âu cho đến nay

📍 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Để đáp ứng đủ điều kiện ứng tuyển, các ứng viên phải tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Đã nộp đơnn ứng tuyển và nhận được thư mời nhập học chương trình Thạc sĩ được giảng dạy tại Đại học Birmingham Vương quốc Anh trong năm học 2023-2024
  • Được xếp vào nhóm sinh viên “cư trú” tại một trong các quốc gia được chọn. Vui lòng xem danh sách dưới.
  • Được trường đại học xếp vào danh sách là người trả học phí ở nước ngoài cho mục đích học phí
  • Bắt đầu học tại trường vào tháng 9 hoặc tháng 10/2023 trong khóa học toàn thời gian được cung cấp trong khuôn viên của trường tại Vương quốc Anh

📍 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Học bổng này sẽ được tự động cung cấp cho các ứng viên đáp ứng các tiêu chí nêu trên.

Để chấp nhận học bổng, bạn sẽ cần chính thức nhận thư mời nhập học mà bạn nhận được từ Văn phòng Tuyển sinh của trường Đại học, trước thời hạn ghi trong thư mời nhập học của bạn. Bạn có thể làm điều này thông qua cổng thông tin sau đại học.

Để đảm bảo nhận được đầy đủ học bổng, bạn có thể được yêu cầu trả khoản tiền đặt cọc nhập học tiêu chuẩn £2,000 (GBP) trước thời hạn mà Văn phòng Tuyển sinh quy định trong thư mời nhập học của bạn. (Đối với mục đích của quá trình lựa chọn học bổng này, tiền đặt cọc của bạn phải được thanh toán trước 23:59 ngày 31 tháng 8 theo giờ Vương quốc Anh / GMT + 1).

📍 KHU VỰC ĐỦ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN: Bangladesh, Cameroon, Ai Cập, Gambia, Ghana, Ấn Độ, Iran, Kenya, Malaysia, Mexico, Nigeria, Pakistan, Nam Phi, Sri Lanka, Tanzania, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Uganda, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Việt Nam, Zambia, Zimbabwe.

📍 YÊU CẦU VỀ TÀI CHÍNH:

  • Xin lưu ý rằng những sinh viên đủ điều kiện giành được học bổng này phải có đủ tiền để trang trải toàn bộ chi phí sinh hoạt tại Đại học Birmingham (cộng với bất kỳ chi phí thị thực / đi lại nào liên quan đến việc học tập tại Vương quốc Anh) và cũng phải có khả năng thanh toán học phí chưa thanh toán không được học bổng chi trả.
  • Để đảm bảo học bổng này, ứng viên phải hoàn thành đăng ký trực tuyến và được ‘Đăng ký bình thường’ trước ngày 3 tháng 10 (23:59 giờ Anh / GMT + 1). Nếu không hoàn thành đúng như vậy, trường đại học sẽ rút học bổng. Ứng viên cũng phải đóng học phí ròng cho năm đầu tiên trước ngày 1 tháng 11, hoặc đã thiết lập kế hoạch thanh toán và trả góp.
  • Nếu bạn rút khỏi chương trình học tại trường Đại học, học bổng này cũng sẽ bị thu hồi hoàn toàn, và bạn sẽ phải tự chi trả toàn bộ học phí. Ngày rút tiền của bạn (như được báo cáo cho Quản lý Sinh viên Giảng dạy) và loại chương trình sẽ xác định số tiền học phí mà bạn sẽ phải trả.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20436

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín