Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học United Arab Emirates University

Là trường đại học hàng đầu của đất nước, UAEU cung cấp đầy đủ các chương trình đại học và sau đại học chất lượng cao được quốc tế công nhận thông qua chín trường đại học trong hầu hết các ngành học chính. Kể từ khi thành lập năm 1976, UAEU đã phát triển từ một tổ chức giảng dạy đại học thành một trường đại học toàn diện, chú trọng hơn vào một nhiệm vụ nghiên cứu.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Miễn học học phí 100% cho sinh viên đủ điều kiện.

📌YÊU CẦU:

  • Điểm lớp 12 (hoặc tương đương) phải đạt ít nhất 97%.
  • Yêu cầu trình độ tiếng Anh là IELTS 7 (điểm 1675 bằng tiếng Anh EmSAt) hoặc tương đương.
  • Điểm ít nhất (680) trở lên trong bài kiểm tra môn toán SAT (Cấp 2) hoặc điểm ít nhất là 1500 trong toán học hoặc tương đương của nó, cho tất cả các trường đại học ngoại trừ trường đại học, theo dõi văn học trong trường Cao đẳng, Ả Rập Các chương trình về Đại học Nhân văn và Khoa học Xã hội, và Đại học Kinh doanh và Kinh tế.
  • Điểm (1350) trong tiếng Ả Rập EMSAT hoặc tương đương của nó; Đối với sinh viên được nhận vào Đại học Luật, theo dõi văn học trong Đại học Giáo dục và các chương trình Ả Rập về Đại học Nhân văn và Khoa học Xã hội.

📌ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18426

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ