Deadline: 28/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Từ Đại Học Nazarbayev 2022-2023

Đại học Nazarbayev tại Astana được thành lập cách đây sáu năm. Trong thời gian ngắn này nhà trường đã đưa nó trở thành một tổ chức ưu tú kết hợp truyền thống ban đầu với các hệ thống hiện đại của giáo dục và mô hình giáo dục tốt nhất. Điều này đã được công nhận khi ngày càng có nhiều ứng viên và sinh viên, cũng như một mức độ cao về kiến thức của sinh viên tốt nghiệp. Phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn quốc tế đào tạo góp phần vào đầu ra của hệ thống giáo dục của Kazakhstan vào mức độ thế giới. Cho đến nay, Đại học Nazarbayev đã quản lý để trở thành tâm điểm của các hoạt động nghiên cứu của đất nước.

☀️QUYỀN LỢI:

Bao gồm học phí, bảo hiểm y tế và trợ cấp hàng tháng tại Đại học Nazarbayev.

☀️ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

  • Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả sinh viên quốc tế đều đủ điều kiện để đăng ký.
  • Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Sinh viên có thể đăng ký bất kỳ chương trình dự bị, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ hoặc mùa hè nào trong các lĩnh vực khác nhau của các chương trình Nhân văn, Kinh doanh, Khoa học Xã hội và STEM được cung cấp tại Đại học Nazarbayev.
  • Tiêu chí đủ điều kiện: Để đủ điều kiện, người nộp đơn phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau / nhất định: Ứng viên phải là sinh viên quốc tế theo học cấp độ đủ điều kiện tại NU.

☀️CÁCH ỨNG TUYỂN

Sinh viên có thể nộp đơn đăng ký nhập học của mình ngay chính trên cổng thông tin điện tử của trường.  Tất cả các đơn đăng ký đều được xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng.

Tài liệu hỗ trợ: 

  • Bảng điểm chính thức.
  • Thư xác minh tuyển sinh.
  • Xác minh cho những học sinh dễ bị tổn thương về mặt xã hội.
  • một bản sao được quét bằng chứng về việc học của bạn ở điểm cuối cùng / khóa học hoặc chứng chỉ / bằng tốt nghiệp.
  • Bảng điểm chứng chỉ hoặc bằng tốt nghiệp.
  • Bản sao được quét của sự đồng ý đã ký đối với việc xử lý dữ liệu cá nhân vào tài khoản của họ.
  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

☀️LƯU Ý:

Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chương trình mà họ muốn theo học tại Đại học Nazarbayev.

Sinh viên phải cung cấp kết quả chứng chỉ IELTS / TOEFL hoặc mẫu báo cáo kiểm tra điện tử chính thức của IELTS / TOEFL.

☀️LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12483

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ