Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân University Scholars Programm Tại Trường Đại Học Nanyang Technological University

📌GIỚI THIỆU:

Trường Nanyang Technological University, Singapore là trường Đại học Công lập chuyên sâu về nghiên cứu, Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore (NTU Singapore) có 33.000 sinh viên đại học và sau đại học về kỹ thuật, kinh doanh, khoa học, nhân văn, nghệ thuật, khoa học xã hội, giáo dục và y học.

Trường còn có một nhánh y tế – trường Y Lee Kong Chian, được thành lập cùng với trường Cao đẳng Hoàng gia London (Imperial College London). Theo QS (Bảng xếp hạng các trường Đại học trên toàn thế giới), trường xếp thứ 19, đồng thời, NTU cũng được bình chọn là một trong những trường đại học “trẻ” nhất trong vòng 7 năm vừa qua. Khuôn viên chính của trường thường được liệt kê vào top 15 khuôn viên Đại học đẹp nhất trên thế giới, trường còn có 57 công trình xây dựng được chứng nhận Công trình Xanh – Green Mark, trong đó 95% đạt tiêu chuẩn Green Mark Platinum. Ngoài khuôn viên chính, NTU cũng có một khuôn viên ở Novena, khu chăm sóc sức khỏe tại Singapore.

Với định hướng Smart Campus, NTU hướng tới củng cố sức mạnh của công nghệ số và các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ tăng cường trải nghiệm học tập và sinh sống, công cuộc khám phá những kiến thức mới, và sự bền vững của các nguồn tài nguyên.

Học bổng NTU-USP được trao cho những sinh viên năm nhất xuất sắc theo học Chương trình Học bổng Đại học NTU.

📌CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

-Số lượng học bổng: Có hạn

-Trình độ: Bậc cử nhân

-Đại học: Đại học Công nghệ Nanyang – Nanyang Technological University (NTU)

-Thời gian đăng ký nhập học tương tự được áp dụng.

-Ứng viên phải nộp hồ sơ nhập học trước khi nộp hồ sơ xin học bổng.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

-Học bổng NTU-USP bao gồm thời lượng chương trình học với điều kiện người được học bổng phải duy trì thành tích học tập tốt và hạnh kiểm gương mẫu.

-Trợ cấp toàn bộ học phí

-Trợ cấp sinh hoạt $6.500 mỗi năm học.

-Trợ cấp chỗ ở lên đến $ 2.000 mỗi năm học (chỉ áp dụng cho sinh viên nhận học bổng cư trú tại ký túc xá của NTU).

-Trợ cấp máy tính $1.750 (một lần).

-Trợ cấp du học lên tới $5.000 cho một chương trình học tập / cư trú ở nước ngoài khi tuân theo các điều khoản và điều kiện trong Mẫu tài trợ du học.

-Quyền lợi ở nước ngoài trong học kỳ của Chương trình du học NTU-USP hoặc Chương trình trao đổi NTU.

-Không có mối ràng buộc nào với học bổng NTU-USP ngoài ba năm áp dụng cho tất cả các PR Singapore và sinh viên quốc tế theo Chương trình tài trợ học phí MOE.

📌TIÊU CHÍ CHỌN LỌC:

-Tất cả công dân đến từ mọi quốc gia.

-Những người được nhận học bổng phải theo học chương trình University Scholars Programm-NTU (NTU-USP)

-Sở hữu trình độ ‘A’ Singapore-Cambridge GCE, Bằng tốt nghiệp được trao bởi trường bách khoa tại Singapore, Bằng trung học NUS, Bằng IB hoặc các bằng cấp tương đương Lớp 12.

-Hồ sơ hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

-Có tố chất và tiềm năng lãnh đạo tốt.

📌YÊU CẦU:

-Người được cấp học bổng không được giữ bất kỳ học bổng, suất hoặc khoản vay đại học nào khác nếu không có sự chấp thuận của Trường

-Người được cấp học bổng phải duy trì điểm trung bình tích lũy (CGPA) tối thiểu là 3,5 trên 5,0. Kết quả học tập sẽ được xem xét mỗi học kỳ.

-Học bổng có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào, nếu sự tiến bộ hoặc thái độ, hành vi trong quá trình học của học viên được coi là không đạt yêu cầu xét theo ý kiến ​​của Nhà trường,

-Nếu người nhận học bổng quyết định chấm dứt học bổng trước thời hạn, một khoản hoàn trả sẽ được áp dụng.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

Ứng viên có các bằng cấp sau:  Bằng tốt nghiệp cấp độ ‘A’ của Singapore-Cambridge GCE do trường bách khoa ở Singapore cấp, Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông NUS, Chứng chỉ IB

-Mẫu đơn đăng ký học bổng tại liên kết ‘Nộp đơn xin học bổng’ ở cuối đơn đăng ký nhập học của bạn. Ứng viên được yêu cầu đăng nhập vào đơn đăng ký với số lượng theo chỉ định 

-Để hoàn thành biểu mẫu đơn đăng ký, bài luận cá nhân bắt buộc không quá 300 từ. 3 chủ đề ứng viên có thể viết được thể hiện trong đơn đăng ký học bổng.

-Các ứng viên phải nộp những thông tin sau sau khi điền vào đơn đăng ký:

+Tải ảnh 3×4 được chụp gần đây (ảnh kỹ thuật số).

+Gửi đánh giá của người giới thiệu.

Ứng viên có kết quả tương đương Lớp 12:

-Nhấp vào đây (mạng nội bộ)  để đăng ký học bổng với số lượng đơn đăng ký được chỉ định của bạn trước ngày đóng đơn cho chứng chỉ đó. Thời gian nộp đơn xin học bổng giống như thời gian đăng ký nhập học. Các hồ sơ nộp sau ngày kết thúc sẽ không được xem xét.

-Để hoàn thành biểu mẫu đăng ký, bài luận cá nhân bắt buộc không quá 300 từ. 3 chủ đề ứng viên có thể viết được thể hiện trong đơn đăng ký học bổng.

-Sau khi hoàn thành đơn đăng ký, ứng viên phải nộp những giấy tờ sau:

-Tải ảnh 3×4 được chụp gần đây (ảnh kỹ thuật số).

-Gửi đánh giá của người giới thiệu qua online.

📌PHỎNG VẤN TUYỂN CHỌN:

Ứng viên có các tiêu chuẩn sau: Singapore-Cambridge GCE ‘A’ Level Diploma do một trường bách khoa ở Singapore cấp Bằng tốt nghiệp trung học NUS Văn bằng IB

-Các cuộc phỏng vấn sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5.

-Chỉ những ứng viên lọt vào danh sách sơ tuyển mới được thông báo phỏng vấn qua e-mail vào giữa tháng 5.

-Hãy kiểm tra email của bạn thường xuyên và chuẩn bị sẵn sàng để tham dự phỏng vấn trong thời gian ngắn.

-Các ứng viên xin học bổng theo học chương trình Y khoa hoặc Kỹ thuật phục hồi phải liên hệ với trường về kết quả đơn xin học bổng của họ.

Ứng viên có trình độ tương đương Lớp 12:

-Các cuộc phỏng vấn sẽ diễn ra trong vòng 2 tháng kể từ ngày chương trình NTU được thông báo cho các sinh viên trúng tuyển

-Chỉ những ứng viên được lọt vào danh sách sơ tuyển mới được thông báo phỏng vấn qua e-mail trong vòng 1 tháng kể từ ngày chương trình NTU được thông báo

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15934

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ