Deadline: 15/01/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Amsterdam Merit Scholarship Tại Đại Học Amsterdam 2023

Đại học Amsterdam, Hà Lan có tiền thân là Athenaeum Illustre- cơ sở giáo dục được thành lập tại Amsterdam năm 1632 để giảng dạy sinh viên trong lĩnh vực Thương mại và Triết học. Trước thế kỉ XIX, trường là một cơ sở nhỏ chỉ với 250 sinh viên và 8 giảng viên. Vị thế của trường thay đổi vào năm 1877, khi trường được phép cấp các bằng cấp cao nhất trong giáo dục và trở thành đại học Amsterdam. Đến nay, trường đã mở rộng quy mô đào tạo với 7 khoa trực thuộc, giảng dạy cho hơn 30 000 sinh viên trong các lĩnh vực: Kinh tế học và Kinh doanh, Nhân văn, Khoa học xã hội và hành vi, Luật, Khoa học tự nhiên, Y tế và Nha khoa.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Số tiền học bổng duy nhất này sẽ là € 26,250 cho năm học đầu tiên; với khả năng gia hạn € 26,250 cho năm học thứ hai.

📌YÊU CẦU:

  • Không có quốc tịch của một trong những quốc gia của EU/EEA hoặc Suisse.
  • Sinh viên tốt nghiệp nằm trong top 10% của lớp. Điều này thường có nghĩa là một GPA tổng thể tương đương với: 3.5/4.0 (theo hệ thống của Mỹ).
  • Thư về động lực (tối đa 500 từ), trong đó ứng viên giải thích lý do chọn chương trình thạc sĩ cụ thể trong bối cảnh rộng hơn và sự liên quan của việc có được học bổng này cho sự nghiệp học tập trong tương lai của ứng viên.
  • CV, bao gồm mô tả các hoạt động ngoại khóa như kinh nghiệm quốc tế, thể thao hoặc âm nhạc ở cấp độ cao hoặc công việc tình nguyện.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17916

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ