Deadline: 01/03/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Chương Trình Women In Finance And Tech Master Scholarship Tại Trường Đại Học BI Norwegian Business 2023

Trường Kinh doanh BI Na Uy đang trao một cơ hội thú vị cho các ứng cử viên nữ đặc biệt thể hiện thành tích học tập mạnh mẽ, phụ nữ trong học bổng tài chính và công nghệ dành cho các ứng viên nữ của tất cả các quốc tịch để tài trợ và công nghệ tại tất cả các trường của họ. Cơ hội học bổng này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các ứng cử viên nữ tài năng để theo đuổi nghiên cứu sau đại học và nghề nghiệp về tài chính hoặc công nghệ. Đó là một phương tiện để thu hút và hỗ trợ các ứng cử viên nữ xuất sắc để theo đuổi sự nghiệp trong các lĩnh vực có sự mất cân bằng giới tính.

🌟 THÔNG TIN HỌC BỔNG

🌟 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên phải là ứng viên nữ được nhận vào một trong những chương trình đủ điều kiện tại NBS.
  • Ứng viên phải có quốc tịch Na Uy hoặc quốc tế
  •  Ứng viên phải là ứng viên nữ có hồ sơ học tập tốt. 
  • Ứng viên phải hoàn thành chương trình Cử nhân của họ 
  • Ứng viên phải nộp điểm số của các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh sau đây: TOEFL hoặc IELTS. 
  • Tiêu chuẩn tối thiểu cho điểm kiểm tra mà BI chấp nhận là: TOEFL-Tổng số điểm 575 điểm cho bài kiểm tra viết hoặc 233 cho phiên bản dựa trên máy tính hoặc 90 điểm trong bài kiểm tra dựa trên Internet; IELTS – Điểm 6,5; GMAT 0529; TOEFL 0529; GRE 7365

🌟 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Viết một lá thư ứng dụng học bổng, tối đa một trang, phác thảo lý do tại sao bạn xứng đáng nhận được học bổng này. 
  • Tải lên thư ứng dụng học bổng với đơn đăng ký hoàn chỉnh của bạn để nhập học trên cổng thông tin ứng dụng trực tuyến theo học bổng và không cần phải có thư ứng dụng học bổng riêng. Bao gồm tất cả các tài liệu cần thiết được đánh giá để nhập học vào chương trình Thạc sĩ Khoa học. 
  • Đơn xin học bổng sẽ chỉ được xem xét nếu một đơn xin nhập học hoàn chỉnh đã được nộp và đề nghị nhập học được chấp nhận. 
  • Sinh viên BI hiện đang học năm thứ 3 của chương trình Siviløkonom, có thể áp dụng mùa xuân năm thứ 3 của họ bằng cách gửi thư xin học bổng tới địa chỉ info@bi.no với dòng chủ đề: Phụ nữ trong tài chính và ứng dụng học bổng công nghệ.

🌟 THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17097

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ