Deadline: 30/09/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Dành Cho Phụ Nữ Marie Sklodowska-Curie Fellowship Programme (MSCFP) Tại Cơ Quan Năng Lượng Nguyên Tử Quốc Tế (IAEA) 2023

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình học bổng IAEA Marie Sklodowska-Curie (MSCFP) tìm cách truyền cảm hứng và hỗ trợ phụ nữ trẻ theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực hạt nhân. Để đạt được mục tiêu đó, MSCFP cung cấp học bổng cho những sinh viên được chọn đang học lấy bằng Thạc sĩ về các chủ đề liên quan đến hạt nhân cũng như các cơ hội thực tập do IAEA tạo điều kiện.

📌 ĐỐI TƯỢNG VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN

IAEA MSCFP dành cho sinh viên từ các Quốc gia Thành viên IAEA đáp ứng các yêu cầu đầu vào sau:

  • Thí sinh nữ;
  • Được chấp nhận hoặc ghi danh vào một trường đại học được công nhận trong chương trình Thạc sĩ trong lĩnh vực liên quan đến hạt nhân.
  • Ưu tiên sẽ được trao cho những ứng viên có thông tin học tập trên trung bình (75% trở lên hoặc GPA> 3.0 trên 4.0).

📌 CÁC CHƯƠNG TRÌNH NGHIÊN CỨU

Chương trình hỗ trợ những phụ nữ trẻ học tập trong các lĩnh vực liên quan đến hạt nhân phù hợp với công việc của IAEA nhằm thúc đẩy việc sử dụng khoa học và công nghệ hạt nhân một cách an toàn, đảm bảo và hòa bình như kỹ thuật hạt nhân, vật lý và hóa học hạt nhân, y học hạt nhân, kỹ thuật đồng vị, sinh học bức xạ, an toàn hạt nhân , an ninh hạt nhân, không phổ biến vũ khí hạt nhân và luật hạt nhân. Thêm ví dụ về các lĩnh vực liên quan được liệt kê ở đây.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ

Các tài liệu cần thiết ngoài mẫu đơn trực tuyến đã hoàn thành là:

  • Bản sao Hộ chiếu/CMND
  • Thư chấp nhận / nhập học chính thức từ trường đại học vào chương trình Thạc sĩ cho biết lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến hạt nhân và thời lượng của chương trình
  • Sao kê học phí/xác nhận học phí
  • Các biểu mẫu tham khảo đã hoàn thành được gửi trực tiếp đến MSCFP@iaea.org bởi HAI trọng tài (tải biểu mẫu tại đây).

📌 LƯU Ý: Tất cả các tài liệu đăng ký phải được gửi bằng tiếng Anh bằng mẫu đơn đăng ký trực tuyến MSCFP. Nếu tài liệu được gửi bằng ngôn ngữ gốc, vui lòng gửi kèm bản dịch chính thức bằng tiếng Anh. Các ứng dụng chưa hoàn thành sẽ không đươc xem xét.

📌 QUÁ TRÌNH LỰA CHỌN

  • Các ứng dụng được đánh giá bởi Ủy ban tuyển chọn kỹ thuật MSCFP của IAEA dựa trên các tiêu chí lựa chọn MSCFP bao gồm các yêu cầu đầu vào của ứng viên, trình độ học vấn và thành tích trước đó, động lực và tác động của học bổng đối với mục tiêu nghề nghiệp và cam kết phục vụ công chúng của ứng viên. Sự cân nhắc được đưa ra cho sự đa dạng về địa lý, lĩnh vực nghiên cứu và ngôn ngữ.
  • Tất cả các ứng viên sẽ được thông báo về quyết định qua e-mail.

📌 LỢI ÍCH HỌC BỔNG

  • Các sinh viên được trao tới 20.000 € cho học phí và lên tới 20.000 € cho chi phí sinh hoạt cho chi phí sinh hoạt cho chương trình Thạc sĩ.

📌 NGHĨA VỤ

  • Các ứng viên được chọn sẽ nhận được một lời đề nghị và sẽ được yêu cầu xác nhận việc chấp nhận học bổng trong vòng một tuần. Ưu đãi sẽ cung cấp thông tin về chi tiết giải thưởng, bao gồm phương thức thanh toán, cam kết dự kiến, cũng như các yêu cầu và thỏa thuận hành chính.

📌 DEADLINE: Thời gian nộp đơn hiện đang mở. Hạn chót nộp đơn là ngày 30 tháng 9 năm 2023.

📌 ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21553

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ