Deadline: 30/04/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Erasmus University Rotterdam 2023

Học bổng này dành cho các cá nhân từ các nước đang phát triển có kinh nghiệm chuyên môn phù hợp và có lịch sử hỗ trợ các nỗ lực phát triển của đất nước họ, đăng ký chương trình học thạc sĩ tại Trường Lịch sử, Văn hóa và Truyền thông Erasmus (ESHCC). Sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ, người được cấp bằng cam kết trở về nước để sử dụng các kỹ năng mới của họ và đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước họ.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG 

Số tiền học bổng lên tới €15.000 và miễn học phí bổ sung sẽ làm giảm học phí xuống mức phí theo luật định.

📌ĐỐI TƯỢNG 

– Quốc tịch của bạn được đưa vào Danh sách các nước đang phát triển của Ngân hàng Thế giới.

– Bạn đã nộp đơn đăng ký học thạc sĩ toàn thời gian tại Trường Lịch sử, Văn hóa và Truyền thông Erasmus (ESHCC) trước ngày 1 tháng 3.*

– Bạn có kinh nghiệm làm việc liên quan gần đây sau khi lấy bằng cử nhân.

– Bạn được coi là một ứng viên xuất sắc, thể hiện qua động lực và điểm trung bình của bạn (được thể hiện qua thành tích học tập của bạn cho chương trình cử nhân). Quy tắc ngón tay cái là điểm trung bình phải tương đương với điểm 8.0 của Hà Lan trên thang điểm từ 1 đến 10 của Hà Lan.

– Bạn cần chứng minh lý do tại sao học bổng này sẽ mở rộng cơ hội học tập tại ESHCC của bạn bằng cách bao gồm một  kế hoạch ngân sách , cho biết số tiền bạn dự kiến ​​chi tiêu mỗi tháng.

– Cuối cùng, bạn cần đăng ký không muộn hơn ngày 1 tháng 9 của năm học mà học bổng đang được yêu cầu.

* Không bắt buộc phải có thư mời nhập học khi nộp đơn đăng ký của bạn, tuy nhiên, chỉ những sinh viên có thư mời nhập học mới được xem xét cho Học bổng L-EARN for Impact.

📌ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN  

– Ứng viên được cấp học bổng này nên biết rằng nó chỉ áp dụng cho một năm học.

– Học bổng sẽ chỉ được trao khi ứng viên sẽ bắt đầu với cùng một chương trình mà họ đã đăng ký và ứng viên đã được nhận vào học. Chuyển đổi chương trình sau khi được trao học bổng là không thể.

– Chỉ có một Học bổng L-EARN for Impact dành cho các ứng viên ESHCC. Do đó, không có quyền nào có thể được tạo ra khi các tiêu chí ứng dụng tối thiểu nêu trên được đáp ứng.

– Để có thể cấp học bổng cho nhiều ứng viên, chỉ có 1 loại học bổng sẽ được trao cho 1 ứng viên. Điều này có nghĩa là bạn có thể xin nhiều học bổng; tuy nhiên, có sự kết hợp của nhiều học bổng sẽ không được trao.

– ESHCC có quyền rút lại đề nghị nhận Học bổng L-EARN for Impact và miễn trừ bổ sung nếu người nộp đơn không tuân thủ các điều khoản và điều kiện.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19188

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ