Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Trung Quốc Tại Đại Học Qingdao (Thanh Đảo)

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG

Đại học Qingdao (Thanh Đảo) là một trường đại học nghiên cứu trọng điểm của tỉnh nằm ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Trường được thành lập lần đầu tiên vào năm 1985. QDU cung cấp Học bổng trong nhiều lĩnh vực / chuyên ngành cho Thạc sĩ và Tiến sĩ. sinh viên tiếng Trung / tiếng Anh.

🔥 HỖ TRỊ CHI PHÍ

1. Học phí

2. Chi Phí ăn ở

3. Trợ cấp sinh hoạt do các cơ sở chủ quản cấp hàng tháng.

Trợ cấp hàng tháng cho sinh viên Tiến sĩ là 3.500 CNY / người. Đối với sinh viên Thạc sĩ, trợ cấp hàng tháng là 3.000 CNY / người.

4. Bảo hiểm y tế

🔥 ĐỐI TƯỢNG

1) Đơn đăng ký dành cho người không phải là công dân Trung Quốc, từ 18 đến 40 tuổi, trong tình trạng sức khỏe tốt. Ứng viên của Chương trình Thạc sĩ phải dưới 35 tuổi và ứng viên của Chương trình Tiến sĩ phải dưới 40 tuổi. Sinh viên quốc tế hiện đang học tập tại Trung Quốc không đủ điều kiện.

2) Ứng viên sẽ là sinh viên dự định theo học Chương trình Tiến sĩ hoặc Chương trình Thạc sĩ vào tháng 9 năm 2023.

3) Ứng viên phải tuân thủ luật pháp và quy định của chính phủ Trung Quốc, cư xử tốt và đáp ứng yêu cầu đầu vào của các chương trình Thạc sĩ & Tiến sĩ tại Đại học Thanh Đảo.

4) Chỉ những ứng viên chưa nhận được các loại quỹ hoặc học bổng khác mới có thể đăng ký học bổng này.

5) Tất cả các chuyên ngành thạc sĩ và tiến sĩ của Đại học Thanh Đảo đều có thể đăng ký học bổng này.

🔥 HỒ SƠ ĐĂNG KÝ

1) Đơn đăng ký QU phải được điền trực tuyến bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh ( http://istudy.qdu.edu.cn/apply/ ).

2) Bản sao Phiếu khám sức khỏe cho người nước ngoài được điền bằng tiếng Anh (bản chính do người nộp đơn lưu).

3) Bản sao hộ chiếu

4) Bằng tốt nghiệp cao nhất có công chứng.

5) Bảng điểm học tập (từ chương trình đại học trở đi) bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh và phải là bản gốc hoặc bản sao có công chứng.

6) Bằng chứng kinh nghiệm

7) Chứng chỉ (HSK5 từ 180 điểm trở lên là yêu cầu bắt buộc đối với các chương trình dạy bằng tiếng Trung)

8) Chứng chỉ thông thạo tiếng Anh (Một trong những chứng chỉ này được yêu cầu bởi các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh)

Yêu cầu ngôn ngữ:

· Ứng viên có tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ được miễn chứng chỉ tiếng Anh.

· Ứng viên đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh phải đạt chứng chỉ IELTS (6.0 trở lên), TOEFL mới (75 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương khác về trình độ tiếng Anh.

· Các ứng viên đã đạt được bằng cấp cao nhất với tiếng Anh làm phương tiện giảng dạy được miễn chứng nhận trình độ thông thạo ngôn ngữ, nhưng phải có bằng chứng cho thấy phương tiện ngôn ngữ đó.

9) Thư giới thiệu của hai phó giáo sư, chuyên gia hoặc học giả có chức danh ngang nhau.

10) Bản kế hoạc học tập của bản thân (Kế hoạch học tập được viết bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh tối thiểu từ 1.000 ký tự hoặc 1.000 từ)

11) Giấy chứng nhận giải thưởng liên quan.

12)Giấy chứng nhận không có tiền án, tiền sự.

13) Đơn đăng ký trước khi nhập học. Vui lòng liên hệ với giáo sư hoặc bộ phận để hoàn thành đơn đăng ký này, sau đó gửi đến: wangfang@qdu.edu.cn.

Lưu ý : Để theo học tại Đại học Qingdao vào mùa thu năm 2023, Ứng viên cho Chương trình Sau Đại học Cấp cao phải hoàn thành Đơn đăng ký Trước khi nhập học từ ngày 1 tháng 11 năm 2022 và trước hạn chót vào ngày 20 tháng 2 năm 2023.

🔥 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

1) Đăng ký qua Cổng thông tin website Đại học Qingdao TẠI ĐÂY

2) Đăng ký trên cổng thông tin CSC với việc đăng ký trước trong hệ thống CSC. (Mã: 11065. Chỉ những ứng viên cho Chương trình Sau Đại học mới phải đăng ký trước).

3) Đại học Qingdao sẽ tiến hành đánh giá tổng thể tất cả các đơn đăng ký và tiếp nhận ứng viên trên cơ sở lựa chọn cạnh tranh. Sau khi được sự chấp thuận của CSC, Văn phòng Tuyển sinh sẽ đăng “Thư mời nhập học”, “Đơn xin thị thực cho người nước ngoài đến học tập tại Trung Quốc” (Mẫu JW201).

4) Nộp đơn xin thị thực X1 tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc ở nước bạn

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16281

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ