Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Chương Trình Trao Đổi Ngắn Hạn Mùa Hè: EPFL School Of Life Sciences Summer Research Program Tại Thụy Sĩ 2022

📌 GIỚI THIỆU:

Trường Khoa học Máy tính và Truyền thông (School of Computer and Communication Sciences) của École polytechnique fédérale de Lausanne (EPFL) cung cấp học bổng mùa hè cho sinh viên quốc tế. Những người tham gia có cơ hội học các kỹ năng mới và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực họ đã chọn trong khi cộng tác với các nhà khoa học cấp cao hàng đầu.

Học bổng mùa hè tại EPFL là một trải nghiệm học tập có động lực cao trong môi trường nghiên cứu cạnh tranh và đó cũng là một cách tuyệt vời để làm quen với một nền văn hóa khác, bắt đầu xây dựng mạng lưới kết nối ở Thụy Sĩ và chuẩn bị cho sự nghiệp toàn cầu! Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là cơ hội dành vài tháng ở một vùng có nhiều thắng cảnh tự nhiên và mang đến vô số cơ hội giải trí.

📌 YÊU CẦU:

  • Học bổng được trao cho các sinh viên theo học các chương trình Cử nhân, BTech, Thạc sĩ, MTech hoặc các chương trình tương đương về Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính, Viễn thông hoặc Kỹ thuật Điện. Nghiên cứu sinh không đủ điều kiện.
  • Tại thời điểm nộp đơn, ứng viên phải đăng ký chương trình Cử nhân năm thứ 2 trở lên (do đó, tất cả ứng viên phải hoàn thành xuất sắc ít nhất năm đầu tiên của chương trình Cử nhân).
  • Các dự án được cung cấp một cách cạnh tranh cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.

📌 THỜI GIAN:

  • Trong khoảng thời gian từ hai đến ba tháng (có thể nhưng không nhất thiết bao gồm cả tuần thứ 2 của tháng 7).

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Những người nhận học bổng sẽ tham gia vào cuộc sống của một đơn vị nghiên cứu, điển hình là để giúp giải quyết các vấn đề thường là một phần của các nỗ lực nghiên cứu lớn. Thông thường, điều này sẽ dẫn đến việc thực hiện các nhiệm vụ lập trình hoặc thiết kế đầy thách thức để chứng minh các khái niệm mới.
  • Sinh viên được chấp nhận sẽ nhận được khoản trợ cấp sinh hoạt trị giá 1.600 CHF mỗi tháng (theo tỷ lệ với thời gian thực tế) và hoàn trả chi phí đi lại (vé tàu hạng 2 hoặc vé máy bay giá rẻ/hạng phổ thông).

📌 CÁC MỐC THỜI GIAN VÀ LƯU Ý:

Ứng tuyển của đối tượng sinh viên:

  • Hạn chót vào Chủ nhật gần nhất với ngày 1 tháng 12.
  • Mở đơn muộn nhất là một vài tuần trước thời hạn.

Quyết định nghiệm thu:

  • Trước ngày 25 tháng 1.
  • Các quyết định được thông báo qua email cho tất cả các ứng viên.

Thời gian học bổng diễn ra:

Khoảng ba tháng, thường là từ THÁNG 5 đến THÁNG 9 (linh hoạt).

📌 ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16723

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ