Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần STEM Giá Trị $5,000 Của Đại Học Full Sail

Đại học Full Sail được thành lập từ năm 1979 tại bang Florida. Trường có 35 chương trình đào tạo về lĩnh vực: điện ảnh, mỹ thuật, âm nhạc, game, kinh doanh, thiết kế với hơn 13,000 sinh viên đang theo học. Tỉ lệ học sinh có việc sau khi tốt nghiệp lên tới 99%. Đại học Full Sail được công nhận là một trong “TOP các trường Đại học đào tạo ngành THIẾT KẾ GAME – bậc thạc sĩ và cử nhân” năm 2015 bởi The Princeton. Học bổng STEM được thiết kế để khuyến khích và phát triển các chuyên gia quốc tế tương lai đang tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Thông qua chương trình Học bổng STEM, những người tham gia đủ điều kiện có thể nhận được tới $5,000 đối với học phí của chương trình cấp bằng STEM của Đại học Full Sail. Cùng nhau tìm hiểu về học bổng này nhé!

🌬️ GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: $ 5,000 đối với học phí của chương trình cấp bằng STEM của Đại học Full Sail.

🌬️ MÔ TẢ HỌC BỔNG:

– Học bổng STEM có thể được sử dụng với hầu hết các chương trình học bổng khác của Đại học Full Sail.

– Tiền từ Học bổng STEM chỉ có thể được sử dụng cho học phí của chương trình cấp bằng trong khuôn viên Đại học Full Sail.

– Học bổng không thể chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Số tiền học bổng được trao sẽ được giải ngân trong suốt các năm học của sinh viên, chia đều cho các học kỳ.

– Việc thay đổi chương trình cấp bằng, gián đoạn đào tạo có thể dẫn đến việc hủy trao học bổng và giải ngân.

🌬️ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Không phải là công dân Hoa Kỳ.

– Hoàn thành và gửi đơn đăng ký Học bổng STEM, và một bài luận gốc 250 từ, “Làm thế nào để giáo dục Full Sail sẽ chuẩn bị cho tôi việc làm ở học bổng STEM,” trước ngày đầu tiên của lớp học.

🌬️ HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

– Đơn xin Học bổng STEM và bài luận phải được nộp cho Ủy ban Học bổng Full Sail trước ngày bắt đầu. Để đăng ký học bổng này, vui lòng liên hệ với Đại diện Tuyển sinh của bạn theo số 800.226.7625.

– Các bài luận của ứng viên sẽ được đánh giá bởi hội đồng học bổng trên các tiêu chí sau: tính độc đáo, bố cục, sự rõ ràng và phù hợp với chủ đề.

– Các bài luận được đánh giá xuất sắc sẽ được trao giải.

– Người nhận sẽ được thông báo bởi bộ phận Tuyển sinh trước khi bắt đầu chương trình cấp bằng, miễn là đáp ứng các điều kiện ứng tuyển.

🌬️ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15840

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ