Deadline: 18/01/2023

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Queensland 2023

Đại học Queensland đang mời sinh viên đăng ký “Học bổng Destination Australia” dành cho sinh viên tài năng và năng động tại Úc. Giải thưởng giáo dục dành cho cả sinh viên xuất sắc trong nước và quốc tế, những người phải có thư mời học toàn phần trong một chương trình được phê duyệt bắt đầu vào năm 2022. Đại học Queensland là một trong những trường đại học giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu của Úc. Trường đại học này được thành lập vào năm 1909. Trường có sáu khoa, tám viện nghiên cứu được công nhận trên toàn cầu và hơn 100 trung tâm nghiên cứu. Bằng cách nhập học vào trường đại học, sinh viên sẽ có thể tìm được bằng cấp trong hầu hết mọi ngành học và lĩnh vực nghiên cứu.

💫YÊU CẦU:

  • Ứng viên thuộc mọi quốc gia trên thế giới
  • Đang theo học và học tập tại cơ sở UQ Gatton với những loại văn bằng sau: Bằng cử nhân, Bằng cử nhân danh dự, Bằng thạc sĩ
  • Duy trì thị thực sinh viên trong suốt thời gian nhận học bổng
  • Để nhập học, ứng viên phải có bằng thạc sĩ từ bất kỳ trường đại học được công nhận nào.
  • Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh của trường đại học

💫ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Nếu bạn muốn đăng ký học bổng, bạn cần đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại trường đại học. Sau đó, sinh viên quốc tế có thể truy cập vào mẫu đơn thông qua cổng thông tin trực tuyến.
  • Kèm theo CV, đề xuất nghiên cứu không quá 2.000 từ và bản sao bằng tốt nghiệp.

💫GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Trường đại học sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho các ứng viên đạt thành tích cao. Giá trị của một học bổng là $15,000 mỗi năm cho các sinh viên trúng tuyển.

💫ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17881

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ