Deadline: 28/07/2023

Học Bổng Trị Giá $15,000 AU Đến Từ ICMS Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Bậc Học Sau Trung Học

Trường cao đẳng quốc tế quản lý ( The International College of Management / ICMS ) phát triển một quỹ học bổng hơn 11 năm để trao cho những sinh viên đầy hứa hẹn dựa trên cống hiến, nỗ lực, thái độ sống đúng đắn, chứng minh được sự sắc sảo và động lực trong kinh doanh. Trường hiện đang cung cấp nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế có điều kiện tham gia toàn thời gian, trên trường hoặc trực tuyến vào các lớp sau trung học hoặc tương đương tại ICMS vào tháng 8/2023.

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Lên đến $15,000. Học bổng của ICMS được trao tặng cho những ứng viên cực kỳ xuất sắc trong mỗi kỳ học, và tất cả các học bổng đã bao gồm các chi phí như học phí, phí ở được quy định trong điều lệ lựa chọn của hội đồng ICMS. Giá trị của tất cả các loại học bổng chuyên nghiệp của ICMS sẽ được thông báo cho người được trao học bổng khi họ được chọn.

📌 ĐIỀU KIỆN:

1. Hộ chiếu nước ngoài. Trường hợp là công dân Úc ở mọi vùng, công dân vĩnh viễn hay tạm trú tại Úc và công dân New Zealand thì không thuộc diện ứng tuyển.

2. Học bổng của ICMS không thể hoàn tiền hoặc không thể trao cho người khác. Nghĩa là học bổng không thể chuyển thừ người này sang người khác, không thể chuyển từ ngành này sang ngành khác, hay từ trường này sang trường khác,…

3. Ứng viên phải nộp đơn ứng tuyển học bổng vào ngày 28/7/2023 ( theo giờ Địa Phương Úc ). Đơn ứng tuyển bao gồm:

  • Chứng chỉ thành thạo tiếng Anh
  • Chứng chỉ học thuật
  • Bài luận văn
  • Đơn xin học bỏng
  • Hình ảnh
  • Bản sao hộ chiếu
  • Thư yêu cầu từ bên tuyển sinh của ICMS
  • Xác nhận tham gia học tập ( CoE)

4. Ứng viên phải dành thời gian học full-time mới đủ điều kiện ứng tuyển

5. Người được trao học bổng chỉ có thể áp dụng một học bổng tại mỗi niên khoá  – Các đơn ứng tuyển học bổng hỗn hợp sẽ không được chấp nhận.

6. ICMS không chấp nhận trường hợp trì hoãn học bổng.

7. Tất cả các ứng viên cuối cùng sẽ được ICMS liên hệ trong vòng 5 ngày kể từ khi hết hạn nộp đơn. Những ứng viên cuối cùng được chọn sẽ dựa trên tiêu chí bài luận của họ.

8. Học bổng có trị giá lên đến $15,000. Học bổng một phần chỉ được trao khi số lượng ứng viên nhiều. Tuyệt đối phải tuân theo sự chấp thuận của hội đồng ICMS.

9. Một khi đã được thông báo đậu học bổng, sinh viên không được thoả thuận hay trao đổi.

10. ICMS không trao học bổng cho những sinh viên đã có bất kỳ học bổng nào khác, hay giảm phí của ICMS.

11. Nếu học bổng của người nhận bao gồm giai đoạn thực tập hay một phần học phí, phần học phí sẽ được áp dụng vào kỳ sau. Không có khoản tín dụng học bổng nào sẽ được áp dụng cho các khoản phí đã thanh toán trước đó.

Và còn các điều khoản khác.

📌 QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:

1. Hoàn thành form ứng tuyển

2. Những người cuối cùng sẽ được lựa chọn dựa trên các tiêu chí : Học thuật & tiếng Anh và Bài luận

Đối với bài luận yêu cầu tối thiểu 500 từ, bám theo các câu hỏi của hội đồng ICMS.

3. Vòng phỏng vấn. Ứng viên vược qua được bài luận sẽ đến tiếp với vòng phỏng vấn. Sinh viên sẽ được hội đồng ICMS phỏng vấn về những câu hỏi liên quan đến kiến thức về trường, về ngành mà họ chọn học, đời sống và hiểu biết của họ nhìn chung.

4. Vòng thông báo. Ứng viên sẽ được thông báo kết quả qua thư/email.

Lưu ý: Các đơn nộp học bổng một khi đã nộp thì không thể thu hồi được. Các đơn ứng tuyển không đạt sẽ không được giữ lại và sẽ hoàn toàn được xử lí một cách an toàn.

📌 DEADLINE: 5 P.M 28/7/2023 ( Theo giờ địa phương )

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ QUÁ TRÌNH NỘP ĐƠN: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20726

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ