Deadline: ASAP

Học Bổng Và Hỗ Trợ Tài Chính Của Đại Học Ursinus 2023

Học bổng & Hỗ trợ Tài chính của Đại học Ursinus dành cho Sinh viên Quốc tế | Chi Tiết Chương Trình:

Khoảng 99% tất cả sinh viên Ursinus nhận được một số hình thức hỗ trợ tài chính. Đối với năm học 2022-2023, Ursinus đã quản lý hơn 76 triệu đô la hỗ trợ tài chính, bao gồm 54,6 triệu đô la học bổng của tổ chức và các khoản trợ cấp không cần hoàn trả. Việc tài trợ cho các học bổng tổ chức này được thực hiện nhờ sự hỗ trợ hào phóng của các cựu sinh viên Ursinus, bạn bè, quỹ và tập đoàn. Hàng năm, hàng nghìn người ủng hộ đã lên tiếng để giúp tạo ra một nền giáo dục Ursinus phù hợp với túi tiền của những sinh viên như bạn.

Đủ tiêu chuẩn:

Để đủ điều kiện nhận Học bổng & Hỗ trợ Tài chính của Đại học Ursinus dành cho Sinh viên Quốc tế, các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau:

  1. Phải là sinh viên quốc tế.
  2. Phải sẵn sàng ghi danh vào một chương trình học toàn thời gian.
  3. Phải chứng minh nhu cầu tài chính.
  4. Phải đáp ứng các yêu cầu nhập học của Ursinus College

  Thủ tục nộp đơn:

  • Cách đăng ký: Sinh viên năm nhất tương lai có thể đăng ký hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu bằng cách hoàn thành Đơn xin hỗ trợ sinh viên liên bang miễn phí (FAFSA) cho năm học 2024-25 sẽ có vào tháng 12 năm 2023. Học sinh có thể đăng ký nhập học vào trường đại học trước khi hoàn thành FAFSA. Nếu bạn không có ý định nộp đơn xin hỗ trợ tài chính theo nhu cầu, thì việc hoàn thành FAFSA là không cần thiết và bạn sẽ chỉ cần nộp đơn xin nhập học vào trường đại học.
  • Ứng viên nên cung cấp tất cả các tài liệu và thông tin cần thiết bằng tiếng Anh. Bằng cách đăng ký Học bổng & Hỗ trợ Tài chính cho Sinh viên Quốc tế của Đại học Ursinus, sinh viên có thể tiếp cận hỗ trợ tài chính mà họ cần để theo đuổi chương trình học đại học tại Cao đẳng Ursinus. Cam kết của tổ chức trong việc làm cho giáo dục có thể tiếp cận được đảm bảo rằng những sinh viên xứng đáng có thể phát triển trong học tập và đạt được mục tiêu của mình.

Chi tiết học bổng:

  • Nhà tài trợ: Cao đẳng Ursinus, Hoa Kỳ
  • Tổ chức chủ nhà: Cao đẳng Ursinus, Hoa Kỳ
  • Giá trị học bổng: Được tài trợ toàn phần
  • Số lượng giải thưởng: Nhiều cấp độ học tập:
  • Quốc tịch: Sinh viên trong nước và quốc tế

Hạn chót nộp đơn: 20/12/2023

Nếu bạn hiện đang là học sinh trung học hoặc phụ huynh của một học sinh trung học và muốn sắp xếp một cuộc họp trực tiếp với một trong các nhân viên của chúng tôi, vui lòng gửi email tới địa chỉ Financialaid@ursinus.edu. Chúng tôi mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 sáng – 4:30 chiều. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm việc với lịch trình của bạn.

✨Liên hệ thông tin tại: financialaid@ursinus.edu

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21677

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ