Deadline: 31/01/2023

Học bổng Xuất Sắc Của Ara Institute of Cantebury (New Zealand)

Ara Institute of Cantebury là trường công trực thuộc chính phủ New Zealand. Trường nổi tiếng trong cung cấp các khóa tiếng Anh, khóa dự bị, Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học. Mỗi năm trường đón nhận khoảng 25,000 sinh viên trong đó có 1,600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 nước khác nhau.

✨MỤC ĐÍCH HỌC BỔNG:

  • Học bổng Xuất sắc nhằm mục đích đem đến cho những sinh viên đạt thành tích cao, thể hiện khả năng toàn diện và sự xuất sắc trong học tập cơ hội học tập, phát triển và nghiên cứu tốt hơn trong quá trình học tại Đại học Ara. Các học viên nhận học bổng sẽ được tạo điều kiện, bố trí tốt nhất để từ đó tăng thêm kỹ năng thị trường và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai và góp phần tạo ra tác động tích cực cho xã hội.

ĐỐI TƯỢNG:

  • Học bổng dành cho những học viên Ara tương lai và hiện tại có ý định đăng ký học toàn thời gian hoặc bán thời gian trong bất kỳ chương trình học từ Cấp 3 trở lên nào do Ara cung cấp.
  • Công dân New Zealand, sinh viên thường trú và sinh viên quốc tế.

YÊU CẦU:

  • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho chương trình bạn đã chọn tại thời điểm bắt đầu học.
  • Trực tiếp học tập chương trình với Ara (các chương trình được cung cấp thông qua quan hệ đối tác và thỏa thuận hợp đồng phụ không đủ điều kiện).

GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Học bổng trị giá $4,000 cho mỗi sinh viên đăng ký học toàn thời gian. 
  • Sinh viên học bán thời gian nhận được một phần của tổng giá trị học bổng tương đương với mức đăng ký học bán thời gian.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17192

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ