Deadline: ASAP

Học Bổng Xuất Sắc Toàn Cầu Lên Đến £2000 Tại Đại Học Queen Mary Of London

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Queen Mary University of London được thành lập vào năm 1882, có trụ tại phía đông London – một khu vực sáng tạo và đa dạng về văn hóa. Đại học Queen Mary là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tập trung vào nghiên cứu của Vương quốc Anh, top 9% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Trường có hơn 32.000 sinh viên theo học các chương trình cấp bằng, gần 4.500 nhân viên giảng dạy và nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực trong nhân văn, khoa học xã hội, luật, y học và nha khoa, khoa học và kỹ thuật. Tại Queen Mary sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm học tập chất lượng cao, đầy hứng khởi và được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, cách giảng dạy lấy cảm hứng từ những nghiên cứu hàng đầu thế giới.

Học bổng Xuất Sắc Toàn Cầu ( Global Excellence ) của đại học Queen Mary dành cho sinh viên có bằng cử nhân Hạng Nhất  của Anh (hoặc các bằng quốc tế tương đương) ngành Khoa học và Kỹ thuật. Điều này nhằm mục đích thu hút những sinh viên tài năng nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới đến học.

📌THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Cung cấp bởi Đại học Queen Mary – London.
  • Giá trị: £2000.
  • Trình độ: Cử nhân.
  • Chương trình học tập: Ngành Khoa học – Kỹ thuật.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN: 

  • Ứng viên sở hữu bằng Cử nhân Hạng nhất của Anh hoặc bằng cấp quốc tế tương đương.
  • Chỉ áp dụng cho sinh viên đăng ký và ghi danh khóa học được giảng dạy tại Khoa Khoa học và Kỹ thuật trong năm học 2022-2023. Những sinh viên quyết định hoãn việc nhập học trong tương lai có thể có nguy cơ bị mất học bổng.
  • Không được nhận bất kỳ học bổng từ bất kỳ nguồn nào khác.
  • Có khả năng tài trợ phần học phí còn lại và chi phí sinh hoạt của bạn.
  • Ứng viên đăng ký các chương trình bán thời gian sẽ nhận được 50% học bổng trong năm 1 và 50% trong năm 2.

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: 

Ứng viên không cần hoàn thành mẫu đơn đăng ký riêng để được xét học bổng. Ứng viên sẽ được xem xét dựa trên thông tin cung cấp trong đơn đăng ký trực tuyến cho trường. Các ứng viên thành công sẽ được thông báo về học bổng qua cổng thông tin ứng viên của họ.

📌ĐỊA ĐIỂM: Đại học Queen Mary, Vương Quốc Anh.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10113

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ