Deadline: 01/08/2023

Hội Sinh Viên Việt Nam Tại Hà Lan Tuyển Cộng Tác Viên Tổ Chức Sự Kiện Ngày Hội Du Học Hà Lan 2023

Ngày hội du học Hà Lan 2023 là một trong chuỗi các hoạt động thuộc dự án Welcome Month 2023 của Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan (VSNL) chào đón tân sinh viên trong kỳ nhập học mùa thu năm 2023 tại Hà Lan. Sự kiện dự kiến được tổ chức offline vào ngày 04/08/2023 tại Hà Nội. Ngày hội du học Hà Lan với sự đóng góp của các du học sinh Hà Lan và các tổ chức liên quan hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin thực tế, bổ ích cho các học sinh và cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về cơ hội học tập, làm việc, việc sinh hoạt trong quá trình học tập – làm việc tại Hà Lan.

📍Địa điểm:  Tầng 3, Toà nhà 25T2, N05, KĐT P. Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
🗓️Thời gian:  13:00 – 17:00, Thứ Sáu ngày 4/8/2023 (VNT) 

👉 Đơn ứng tuyển: https://forms.gle/hTSrK8EgFTfv9qKG8 

👉 Đối tượng ứng tuyển: Sinh viên/Người đi làm từ 18 – 25 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội, có kinh nghiệm hỗ trợ tổ chức sự kiện (điểm cộng) & quan tâm đến Hà Lan và du học Hà Lan (điểm cộng)

👉 Mô tả công việc: Hỗ trợ khâu set-up, tổ chức các hoạt động của Ngày hội Du học trực tiếp vào ngày diễn ra sự kiện. Chi tiết công việc sẽ được thông báo sau

👉 Quyền lợi: 

  • Giấy chứng nhận tham dự sự kiện 
  • Hỗ trợ chi phí đi lại và bữa ăn nhẹ
  • Được training về kĩ năng tổ chức sự kiện và các công việc cần hoàn thành
  • Được tìm hiểu/giải đáp thắc mắc về cuộc sống và du học tại Hà Lan

👉Thời gian ứng tuyển: 23/7/2023 – 1/8/2023
👉Lưu ý: 

  • Kết quả vòng tuyển sẽ được thông báo qua email sau khi BTC nhận được đơn ứng tuyển. Ứng viên cần check email để không bỏ lỡ các thông tin về sự kiện cũng như kết quả vòng tuyển.
  • Quá trình ứng tuyển chỉ bao gồm vòng đơn
  • BTC sẽ đóng đơn khi đã tuyển đủ số lượng nhân sự cho sự kiện

VSNL rất mong được đồng hành cùng bạn tại sự kiện!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21417

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ