Sự Kiện

[HTTT] Chuỗi Hội Thảo “Tài Chính Thông Minh Tuổi 20” Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

🤔 Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lí tài chính cá nhân? Bạn đang băn khoăn về những khoản chi tiêu quá mức mà mình đã bỏ ra cho những đợt săn sale online? Nguyên do khá đơn giản khi các bạn chưa thực sự có trong mình hiểu biết về sức khỏe tài chính cá nhân. Vậy làm thế nào để giải quyết những vấn đề này?

🔥 Tham gia Chuỗi hội thảo “Tài chính thông minh tuổi 20” do CLB Tài chính – Kế toán Khoa Quốc tế (FASIS) kết hợp với Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT và Dự án “Tài chính tuổi 20” tổ chức là một lựa chọn sáng suốt ngay lúc này của các bạn!!. Tại buổi hội thảo, sinh viên sẽ được chia sẻ kiến thức tổng quan về sức khỏe tài chính, kế hoạch tài chính cá nhân cũng như một số kênh đầu tư cơ bản.

 

✅ NỘI DUNG:

⭐️ Cung cấp kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, nâng cao hiểu biết về sức khỏe tài chính cá nhân trong công đồng sinh viên Việt Nam.

⭐️ Lắng nghe chia sẻ từ các vị diễn giả có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

⭐️ Hỏi đáp, trao đổi trực tiếp với diễn giả ngay tại buổi hội thảo.

⭐️ Các bạn sinh viên hoàn toàn có thể sử dụng các kiến thức đã được chia sẻ để áp dụng vào các phương thức quản lý chi tiêu một cách hợp lí và hiệu quả nhất.

 

✅ DIỄN GIẢ:

  • Diễn giả chính là các chuyên gia tài chính đến từ công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên những bài học thú vị cùng với những định hướng đúng đắn cho bản thân.

 

✅THỜI GIAN

  • Thời gian buổi 1 : 9h-12h ngày 11 tháng 7 năm 2021
  • Thời gian buổi 2: 9h-12h ngày 18 tháng 7 năm 2021

 

✅ LINK ĐĂNG KÝ : https://forms.gle/DMKHsyRFVnk69pcw8

✅ THÔNG TIN CHI TIẾT: https://m.facebook.com/FASISCLUB/

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3307

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ