Tình Nguyện

[HTTT] MEA Hanoi Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức Gen 1

_________________________

Nhà văn Đỗ Phấn từng viết: “Hà Nội là miền đất nhung nhớ không chỉ của riêng người Hà Nội. Người đi xa nhớ về và người đang sống ở nơi này nhớ về những ngày tháng đã qua”. Mỗi người dân thủ đô đều mang trong mình tình yêu sâu đậm với Hà Nội. Những học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội với sứ mệnh truyền tải tình yêu thủ đô tới những người trẻ đồng thời mong muốn thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ đi trước đã và đang gắn bó với thủ đô đã thành lập nên MEA Hanoi cùng với rất nhiều tâm huyết.

Để tiếp tục hành trình tìm về với cội nguồn cùng với MEA Hanoi, không thể thiếu các thành viên để đồng hành . Hiện tại BTC đang muốn tuyển thành viên cho các vị trí như sau:

 

⭐️ Vị trí tuyển

– Ban Nội dung

– Ban Truyền thông

– Ban Medes

+ Tiểu ban Media

+ Tiểu ban Design

– Ban Nhân sự

– Ban Tài chính – Đối ngoại

+ Tiểu ban Tài chính

+ Tiểu ban Đối ngoại

 

⭐️ Khi đã trở thành một trong những thành viên BTC của MEA Hanoi GEN 1, các bạn không những có thể trau dồi cho mình các kỹ năng thiết yếu, tham gia hoạt động ngoại khóa, làm việc trong môi trường thân thiện hòa đồng nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, mà còn có thể tạo xây nên nhiều kỉ niệm khó quên và càng đong đầy hơn tình yêu với thủ đô Hà Nội.

—————————-

Mọi thông tin xin liên hệ:

[Email]: meahanoiproject@gmail.com

[Instagram]: meahanoi.project

[Hotline]:

Trưởng BTC: Phạm Hải Bình (0967073801)

Trưởng ban Truyền thông: Nguyễn Thị Minh Hằng (0977873205)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3371

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ