Học Bổng

[Ý] Chương Trình Học Bổng Xuất Sắc Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Từ Đại Học Padua Năm Học 2022 - 2023

🌸 GIỚI THIỆU

Đại học Padua (tiếng Ý: Università degli Studi di Padova, UNIPD; tiếng Anh: The University of Padua) là một trường Đại học hàng đầu tại Ý nằm tại thành phố Padova. Được thành lập từ năm 1222, nơi đây được xem là một trong những trường Đại học nổi bật và lâu đời nhất tại châu Âu. Nó là trường Đại học lâu đời thứ 5 của thế giới và lâu đời thứ 2 tại Ý (sau Đại học Bologna). Ngày nay, Padua vẫn giữ vững vị thế giáo dục của mình ở trong nước cũng như trên toàn châu Âu (THE xếp hạng Đại học Padua xếp thứ 6 trên toàn châu Âu năm 2018). 

🌸 THÔNG TIN HỌC BỔNG

– Giá trị: miễn học phí + €8,000 tiền học bổng mỗi năm học. Sinh viên nhận được học bổng này chỉ phải trả phí nhập học mỗi năm, tương ứng với thuế khu vực và marca da bollo (tìm hiểu chi tiết: tại đây).

– Thời hạn: Học bổng xuất sắc quốc tế Padua có thời hạn tối đa là:

  • 2 năm liên tục đối với ứng viên bằng Thạc sĩ;
  • 3 năm liên tục đối với ứng viên bằng Cử nhân và Chu kỳ duy nhất.

Sau khoảng thời gian nêu trên, sinh viên thuộc diện thụ hưởng sẽ phải tự trang trải chi phí cũng như học phí cho đến khi tốt nghiệp.

– Đối tượng: sinh viên quốc tế có tài năng từ khắp nơi trên thế giới muốn đăng ký theo học một trong các chương trình bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của Đại học Padua.

🌸 ĐIỀU KIỆN

Bạn có thể được xem xét nếu đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

  • Không có quốc tịch Ý (ngoại trừ hai quốc tịch bao gồm cả người Ý);
  • Có bằng tốt nghiệp trung học nước ngoài không phải tiếng Ý (đối với ứng viên bằng Cử nhân hoặc Chu kỳ duy nhất) hoặc bằng Cử nhân không phải tiếng Ý (đối với ứng viên bằng Thạc sĩ) cho phép nhập học vào hệ thống Đại học Ý;
  • Không cư trú ở Ý;
  • Đăng ký một hoặc nhiều chương trình cấp bằng nói trên được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Đại học Padua. Hãy nhớ rằng bạn có thể đăng ký tối đa 3 chương trình cấp bằng.

Lưu ý:

  • Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu này, bạn sẽ được tự động xem xét để được nhận học bổng.
  • Không có đơn đăng ký riêng biệt hoặc các tài liệu cụ thể bổ sung phải được nộp ngoài những tài liệu bắt buộc để áp dụng cho chương trình cấp bằng đã chọn.

🌸 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN 

Hội đồng học thuật của mỗi chương trình cấp bằng chọn lọc những ứng viên đủ điều kiện và trao học bổng cho những ứng viên xứng đáng nhất, dựa trên thành tích học tập xuất sắc trong lĩnh vực học tập, chất lượng và hồ sơ từ quá trình học tập trước đó.

🌸 KẾT QUẢ TUYỂN CHỌN 

– Học bổng chủ yếu dành cho các ứng viên đăng ký trong giai đoạn nộp đơn đầu tiên. Trường hợp ngoại lệ, Hội đồng học thuật có thể quyết định trao học bổng cho các ứng viên đủ điều kiện của giai đoạn nộp đơn thứ hai.

– Kết quả lựa chọn học bổng sẽ được công bố tại trang web www.unipd.it/en/assessement-results theo mốc thời gian được chỉ ra trong Call for applications.

🌸 THÔNG TIN KHÁC:

– Nếu bạn được nhận học bổng Padua International Excellence, bạn sẽ nhận được một lời mời cho biết thủ tục và thời hạn để chấp nhận. Để nhận được học bổng, bạn không được hưởng lợi từ các khoản trợ cấp khác và phải tuân thủ các điều kiện để hoàn tất việc đăng ký học tại Đại học Padua. Bạn sẽ nhận được khoản trả góp đầu tiên khi đến Padua. Các điều kiện thành tích cần thiết để duy trì học bổng được nêu chi tiết trong Call for applications.

– Học bổng sẽ được trả thành hai (2) đợt trị giá €4,000 mỗi năm học dựa trên việc đạt được các yêu cầu về thành tích được nêu trong Call for applications.

– Đại học Padua sẽ thu hồi học bổng nếu:

  • Bạn không đạt được ít nhất 20 ECTS cho đến ngày 30 tháng 11 năm 2023.
  • Bạn quyết định chuyển sang một trường Đại học khác hoặc rút lui khỏi chương trình học của mình.

Trong các trường hợp trên, bạn phải hoàn trả số tiền học bổng đã nhận.

🌸 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6945

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ