Offline

International Vietnam Model United Nations - IVMUN 2022 Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức

Tại Việt Nam, nhận thức toàn cầu của giới trẻ không ngừng gia tăng và do đó, Mô hình Liên hợp quốc dù xuất hiện chưa lâu nhưng đã được đông đảo mọi người đón nhận. Với mục tiêu mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là học sinh trung học một môi trường chuyên nghiệp và nhiệt tình để thảo luận về các vấn đề toàn cầu, International Vietnam Model United Nations (IVMUN) được tạo ra hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất và khó quên nhất cho tất cả những người tham gia, trải nghiệm mô hình Liên hợp quốc chưa từng thấy trước đây ngay ở Việt Nam. 

IVMUN luôn mang trên mình sứ mệnh lan truyền ý thức và trách nhiệm về các vấn đề chính trị, xã hội trên toàn cầu. Qua đó có thể mang đến cho từng đại biểu môi trường phản biện, đồng thời giúp đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm giải quyết các vấn nạn trên thế giới. Không chỉ thế, IVMUN còn thúc đẩy các đại biểu mở rộng các mối quan hệ xã hội và củng cố, trau dồi nhiều kĩ năng khác nhau trong quá trình tham gia sự kiện.

Bước vào năm thứ 8 hoạt động với những dự định và ấp ủ đang chờ được hiện thực hóa, IVMUN rất cần đến tinh thần nhiệt huyết cùng sự đóng góp của từng cá nhân tài năng trong ban tổ chức hội nghị IVMUN 2022. Với trải nghiệm khó quên cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ khó quên tại hội nghị. Hãy mau mau điền đơn để tham gia IVMUN bạn nhé!

IVMUN 2022 tuyển thành viên làm việc trong các phân ban: Truyền thông, Tài chính – Đối ngoại, Hậu cần, Design, Media, Nội dung và TrainingĐể trở thành một thành viên Ban Tổ chức của IVMUN 2022, các ứng viên sẽ trải qua hai vòng:
1. Vòng đơn: 17/03/2022 – 27/03/2022

2. Vòng phỏng vấn: 01/04/2022 – 03/04/2022

📌 Đối tượng: Học sinh, sinh viên trong và ngoài nước
📌 Sau khi đăng ký tham gia và trở thành thành viên của BTC IVMUN 2022, các bạn học sinh, sinh viên có thể nhận được vô số các lợi ích như:
  • Giao lưu, học hỏi cùng những người tài năng, giàu kinh nghiệm và có thành tích xuất sắc trong cả học tập lẫn ngoại khóa. Rất nhiều người thuộc BTC và người tham gia IVMUN đã và đang học tại những trường đại học hàng đầu trên thế giới, bao gồm Yale, Colby….
  • Nhận được giấy chứng nhận tham gia từ IVMUN, một trong những hoạt động ngoại khóa giá trị nhất trong mắt các nhà tuyển sinh đại học.
  • Rèn luyện sự tự tin, tinh thần trách nhiệm và sự cẩn thận trong công việc
  • Cải thiện các kĩ năng mềm của bản thân như kĩ năng quản lí, giao tiếp,…
  • Được học thêm nhiều kiến thức bổ ích về vấn kinh tế, chính trị, xã hội

📌 Đơn ứng tuyển: 

📌THÔNG TIN CHI TIẾT & LIÊN HỆ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7732

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ