Deadline: 31/08/2022

Kênh Youtube Học Thuật Vật Lý Chill Mở Đơn Tuyển Thành Viên

“Vật Lý Chill” là một trong những kênh youtube đầu tiên và hiếm hoi ở Việt Nam tạo ra các video ảnh động chất lượng về Toán và Vật Lý theo phương pháp đi tìm bản chất và nguồn gốc của kiến thức. Ngoài ra, đội ngũ “Vật Lý Chill” chúng mình còn thực hiện những buổi phỏng vấn trực tiếp với các thí sinh được huy chương vàng kỳ thi Olympic Vật Lý quốc tế (IPhO) đến từ khắp nơi trên thế giới để giúp các bạn học sinh Việt Nam được nghe những lời khuyên, lời chia sẻ chân thành khi theo đuổi bộ môn Vật Lý.

🌎 VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: Coder (lập trình viên).

🌎 ĐỐI TƯỢNG : Tất cả bạn trẻ từ 15 tuổi trở lên (ưu tiên có kiến thức về lập trình python).

🌎 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Cùng các coder khác trong đội ngũ lập trình phần đồ họa và animation đó sử dụng package Manim của Python và có thể sẽ thêm các ngôn ngữ lập trình khác trong tương lai. 
  • Lên ý tưởng về cách trình bày, cách thể hiện kiến thức cho video sao cho hợp lý và dễ hiểu.
  • Đừng lo lắng nếu bạn không có quá nhiều kỹ năng về lập trình! Chúng mình luôn đề cao và giành tấm vé ưu tiên cho những bạn có đam mê mãnh liệt về các kiến thức STEM và muốn tạo ra các video animation giá trị để cống hiến cho cộng đồng! 

🌎 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

  • Được training kỹ lưỡng về lập trình python từ cơ bản đến nâng cao
  • Được làm việc trong môi trường đa văn hóa (đội ngũ “Vật Lý Chill” có những thành viên là người Mỹ, Ấn Độ,…)
  • Được nhắc tên trong mục credit của video public trên kênh “Vật Lý Chill”
  • Được học hỏi lẫn nhau từ những thành viên vô cùng tài năng của team
  • Đối với các bạn vẫn còn là học sinh cấp 3 có nguyện vọng nộp đơn du học hoặc vào các trường đại học quốc tế ở Việt Nam, được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình làm hồ sơ với kinh nghiệm và thành tích dày dặn từ các thành viên của team.

🪐 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12516

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ