Deadline: 16/02/2024

Lan Tỏa Cảm Xúc Khi Tham Gia Cuộc Thi “Xuân Sum Vầy – Tết Sẻ Chia” Do Báo Người Lao Động Điện Tử Tổ Chức

Tết đến xuân về là cơ hội cho mỗi người quân quần, đoàn tụ cùng gia đình chào đón một khởi đầu mới. Nhằm tạo sân chơi để bạn đọc chia sẻ những ký ức đẹp, những câu chuyện ý nghĩa và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cùng với đó là tôn vinh văn hóa, truyền thống đất Việt nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Báo Người Lao Động điện tử tổ chức cuộc thi về ngày Tết với chủ đề “Xuân sum vầy – Tết sẻ chia”. 

📍MỤC ĐÍCH:

  • Những ký ức đẹp, những câu chuyện ý nghĩa và những giá trị truyền thống tốt đẹp đều sẽ được lan tỏa qua sân chơi “Xuân Sum Vầy – Tết Sẻ Chia” thông qua những câu chữ cùng với hình ảnh/ video minh họa với mục đích lan tỏa, sẻ chia nguồn năng lượng tích cực nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

📍ĐỐI TƯỢNG:

  • Đối tượng dự thi là người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài (trừ cán bộ, nhân viên Báo Người Lao Động và đơn vị đồng hành, tài trợ).

📍YÊU CẦU TÁC PHẨM DỰ THI:

  • Bạn đọc gửi tác phẩm tham gia cuộc thi dưới hình thức bài viết kèm loạt ảnh hoặc clip/video minh họa. Trong đó, bài viết tối đa 1.300 chữ, thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt; loạt ảnh từ 5 tấm trở lên, có mô tả ngắn.
  • Nội dung bài viết kể về những ký ức đầm ấm bên gia đình ngày cuối năm; những việc làm ý nghĩa, những nghĩa cử cao đẹp dịp Tết đến, xuân về; sự sẻ chia, đùm bọc với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, hay những hoạt động kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng…
  • Bài dự thi chưa từng tham gia cuộc thi nào và chưa từng đăng tải trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.
  • Các bài viết đạt chất lượng sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn, biên tập và đăng trên Báo Người Lao Động điện tử; tác giả được nhận nhuận bút theo quy định của báo. Không hạn chế số lượng tác phẩm của một tác giả.
  • Ban Tổ chức nắm quyền sử dụng bài dự thi đoạt giải cho mục đích tuyên truyền trong và sau cuộc thi.

📍THỜI GIAN:

  • Thời gian nhận tác phẩm: từ ngày 25/1 (15 tháng Chạp) đến 16/2/2024 (mùng 7 tháng Giêng). 

📍CÁCH THỨC GỬI BÀI:

  • Bài dự thi gửi về email: tetsechia@nld.com.vn.
  • Bạn đọc tham gia cuộc thi vui lòng ghi rõ họ tên tác giả, địa chỉ, số điện thoại, email, số tài khoản (nếu có).

📍GIẢI THƯỞNG:

  • Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 6 tác phẩm đoạt giải bài viết hay để trao những phần thưởng hấp dẫn, bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba.
  • 1 Giải Nhất: 15 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, tác giả còn được lựa chọn nhận phần quà là 1 thẻ Taxi Xanh SM trị giá 5 triệu đồng hoặc combo quà tặng gồm: 1 thẻ Taxi Xanh SM trị giá 2 triệu đồng, 2 vé Sun World Hòn Thơm trị giá 900.000 đồng/vé, 1 mã giảm giá 300.000 đồng khi mua hàng tại OHI@MA và 2 vé Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP.HCM).
  • 2 Giải Nhì: 10 triệu đồng tiền mặt và quà tặng trị giá hơn 3 triệu đồng. Tác giả được chọn phần quà là 1 thẻ Taxi Xanh SM trị giá 2 triệu đồng và 1 vé Sun World Hạ Long trị giá 1,1 triệu đồng hoặc 1 thẻ Taxi Xanh SM trị giá 2 triệu đồng, 1 phiếu mua hàng Vinamilk 500.000 đồng, 1 mã giảm giá OHI@MA trị giá 300.000 đồng và 2 phiếu giảm giá của Vinataxi trị giá 100.000 đồng/phiếu.
  • 3 Giải Ba: 5 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng là vé Sun World Hạ Long, phiếu mua hàng Vinamilk và vé Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh hoặc vé Sun World Bà Nà Hills, thẻ giảm giá khi sử dụng dịch vụ của Vinataxi và mã giảm giá mua hàng tại OHI@MA.
  • Ban Tổ chức cũng lựa chọn 2 tác phẩm đoạt giải clip/video và hình ảnh đẹp để trao giải thưởng 3 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, các tác giả đoạt giải còn nhận thêm phần quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng, được tùy chọn combo 1 vé Sun World Hòn Thơm và 1 vé Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh hoặc combo 1 vé Sun World Hòn Thơm và mã giảm giá tại OHI@MA.
  • Đặc biệt, đầu năm 2024, Báo Người Lao Động chính thức vận hành giao diện mới Người Lao Động điện tử. Nhằm tiếp tục thu hút bạn đọc tương tác, trải nghiệm giao diện mới với nhiều tính năng được bổ sung và cải tiến, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 2 bài dự thi được tác giả chia sẻ trên trang Facebook cá nhân thu hút lượt like (thích) và comment (bình luận) nhiều để trao giải thưởng phụ. Giải thưởng gồm 2 triệu đồng tiền mặt và phần quà là 1 vé Sun World Bà Nà Hills trị giá 950.000 đồng hoặc 2 vé Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh và 1 phiếu mua hàng Vinamilk 500.000 đồng.
  • 200 phần quà cho 200 bài dự thi sớm nhất: Nhằm tri ân bạn đọc đã ủng hộ và tham gia cuộc thi “Xuân sum vầy – Tết sẻ chia”, Ban Tổ chức dành tặng 200 phần quà cho 200 bạn đọc gửi bài dự thi sớm nhất và đạt chất lượng (do Ban Tổ chức lựa chọn). Quà tặng là voucher/phiếu giảm giá 200.000 đồng khi sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng tại Vinataxi, OHI@MA hoặc ứng dụng Mcard của Mega Market.

📍THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23565

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ