Deadline: 13/04/2024

Lễ Khai Mạc Chương Trình Tuần Lễ Phóng Viên Trẻ 2024 Và Talkshow "INKNOVATION"

Sau những hé mở thú vị trong thời gian vừa qua, “Lễ Khai mạc Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024” sẽ diễn ra vào cuối tuần này, chính thức đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình mới của Tuần lễ Phóng Viên Trẻ. Để chào đón sự trở lại này, chúng mình muốn gửi tặng các bạn một buổi trò chuyện về báo chí trong thời đại hiện nay –  Talkshow “INKNOVATION” – Bước vào kỷ nguyên số hóa cùng báo chí. 

Thế giới vận động không ngừng, mọi thứ đều đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, nhất là công nghệ thông tin. Vậy, báo chí – một trong những phương tiện truyền thông trong đời sống xã hội, liệu có đứng ngoài dòng chảy ấy? Đứng trước những thách thức hiện nay, báo chí cần làm gì để giữ vững vị thế của mình? Đáp án cho những câu hỏi này sẽ được chúng mình hé mở tại “INKNOVATION” – Talkshow về báo chí nằm trong khuôn khổ Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024. 

Đến với buổi Talkshow, các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ của những nhà báo có chuyên môn và giàu kinh nghiệm về câu chuyện báo chí chuyển mình như thế nào trong thời đại số hóa. Bài học từ những người làm báo tài năng sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn đa chiều. Đây sẽ là hành trang giúp các bạn định hướng và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia Talkshow “INKNOVATION” tại đây: https://bit.ly/tuanlephongvientre_dangkythamgiatalkshow 

——————————

Thông tin chi tiết về Lễ Khai mạc INKSPIRE – Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024 và Talkshow “INKNOVATION”

——————————

THÔNG TIN CHI TIẾT: 

LƯU Ý:

  • Vòng Sơ khảo Cuộc thi báo chí “INKSPIRE” – Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024 bắt đầu nhận bài thi từ ngày 06/4/2024 đến hết ngày 18/4/2024.
  • Bài dự thi vòng Sơ khảo của thí sinh sẽ không được công nhận nếu thí sinh chưa điền Đơn đăng ký tham gia Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024.

——————————

Chương trình Tuần lễ Phóng Viên Trẻ 2024 là chuỗi sự kiện học thuật và cuộc thi về chuyên ngành báo chí dành cho học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Trung học phổ thông, Học viện, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Từ đó, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thử sức, trải nghiệm quá trình thực hiện sản phẩm báo chí chuyên nghiệp; đồng thời tìm ra và mài giũa những “nhà báo trẻ” tiềm năng. 

Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

📩 Email: 

☎️ Số điện thoại: 

  • 0946.420.195 – Nguyễn Đỗ Khải (Trưởng Ban Tổ chức).
  • 0354.655.784 – Phạm Phan Hiếu Thuận (Trưởng Ban Thí sinh).

——————————

Đừng quên theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Tuần lễ Phóng Viên Trẻ và đón chờ những thông tin thú vị sắp tới nhé! 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24339

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 34

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ