Sự Kiện

Lễ Khai Mạc Tuần Lễ Sinh Viên 5 Tốt Lần 1 Năm 2023 Và Chung Khảo Lý Tưởng Sinh Viên Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)

SVVN – Tối 27/3/2022, Lễ khai mạc “Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 1 năm 2023” và Chung khảo cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên” do Ban Phong trào Sinh viên 5 tốt trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã chính thức diễn ra trong sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo các bạn sinh viên.

Tiếp nối thành công mùa 1, cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên” năm nay mở đầu cho “Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần thứ 1 năm 2023″ dành cho tất cả các bạn sinh viên Cụm thi đua số 2 Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội. Dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Ban Phong trào Sinh viên 5 tốt tổ chức cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên”. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội XVIII của Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Khán giả đến cổ vũ các bạn thí sinh

Cuộc thi là sân chơi vô cùng bổ ích về các kiến thức liên quan đến Đảng, Nhà nước, Chính trị, Hội Sinh viên Việt Nam, Kỹ năng mềm,… đồng thời là môi trường tốt để các bạn sinh viên có thể học tập, rèn luyện và phát triển bản thân của mình, thể hiện bản thân qua những quan điểm về các vấn đề thực tiễn liên quan đến sinh viên hiện nay. Cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn sinh viên hướng đến danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” có thể tham gia để fill tiêu chí “Đạo đức tốt”.

Chặng 1 Cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên”

Tối ngày 27/3, cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên” mùa thứ hai đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của Top 50 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 chặng thi: Rung chuông vàng, Trả lời gói câu hỏi và Hùng biện. Vượt qua hơn 700 thí sinh từ vòng sơ khảo, các bạn Lê Mai Anh – SBD 21; Phạm Nam Hương – SBD 34; Nguyễn Thị Vân Anh – SBD 23, đã lần lượt xuất sắc giành các ngôi vị quán quân, á quân, quý quân cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên” năm nay. Các bạn đã không ngừng nỗ lực bứt phá, chinh phục bản thân cũng như chinh phục Ban Giám khảo để bước tới danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi.

Quán quân Cuộc thi “Lý tưởng Sinh viên” – Lê Mai Anh

Bên cạnh đó, trong buổi Lễ khai mạc đã công bố kết quả Cuộc thi viết “SỐ HOÁ không HOÁ SỐ” (Cuộc thi hỗ trợ fill tiêu chí Học tập tốt). Xin được chúc mừng 6 thí sinh đã xuất sắc đạt giải trong cuộc thi “SỐ HOÁ KHÔNG HOÁ SỐ” lần này.

  • GIẢI NHẤT thuộc về thí sinh NGUYỄN THỊ THU HUYỀN
  • GIẢI NHÌ thuộc về thí sinh HỒ THỊ MINH NGÂN và TRẦN XUÂN NAM
  • GIẢI BA thuộc về các thí sinh: TRẦN THỊ THU TRANG, CHU ĐỨC TRUNG và NGUYỄN THỊ DỊU.
TOP 6 Cuộc thi “SỐ HÓA không HÓA SỐ”

Với chủ đề: “TỎA SÁNG”, Tuần lễ Sinh viên 5 tốt hy vọng sẽ lan tỏa ý nghĩa những vì tinh tú luôn sáng rực trên bầu trời đêm, tượng trưng cho danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cao quý mà bất cứ ai trong đời sinh viên cũng mong muốn được chạm tay tới 5 cánh sao tượng trưng cho 5 tiêu chí của danh hiệu – Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt.

BTC TUẦN LỄ SINH VIÊN 5 TỐT LẦN 1 NĂM 2023: TỎA SÁNG

Lễ khai mạc Tuần lễ Sinh viên 5 tốt và Cuộc thi “ Lý tưởng sinh viên” đã khép lại thành công mỹ mãn nhờ sự đầu tư vô cùng công phu và tâm huyết của BTC. Chương trình đã nhen nhóm và thổi bùng lên ngọn lửa đam mê rực cháy trong lồng ngực những bạn trẻ, thúc đẩy ý chí quyết tâm phấn đấu, học tập rèn luyện, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và sinh viên nói chung. Một lần nữa, BTC xin cảm ơn các Nhà Tài trợ và các đơn vị hỗ trợ truyền thông đã đồng hành trong chương trình.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19801

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ