Sự Kiện

Lễ Ra Mắt Cuộc Thi I-Hotelier 2024 - Sự Kiện Đánh Dấu Sự Trở Lại Đổi Mới Hoàn Toàn Của Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ Trong Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

Vào buổi tối ngày 07/05/2023, 𝐈-𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋𝐈𝐄𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟒 đã chính thức ra mắt và đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc thi lần thứ XVI với chủ đề “𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧𝐬𝐞 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲” – “𝐒𝐮̛́𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐦𝐚̃𝐧𝐡 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐭”. Đây là đề án được thành lập từ năm 2008 do sinh viên Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn Trường Đại học Hoa Sen tổ chức, tới nay đã trải qua chặng đường dài 16 năm. Cuộc thi của nhà “𝓐𝓲-𝓗𝓪̆́𝓬” năm nay mong muốn mang lại những kiến thức nắm bắt xu hướng thực tế và kỹ năng thiết thực cho các bạn trẻ có bản lĩnh, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với ngành Nhà hàng – Khách sạn. 

I-HOTELIER 2024 đặc biệt trở lại với một dấu ấn hoàn toàn mới, cuộc thi năm nay sẽ đổi mới, nắm bắt xu hướng “Going Green” hiện đang được các Khách sạn 5 sao áp dụng nhằm bảo vệ môi trường và tăng giá trị, thích thú trong trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 

Sự kiện đặc biệt này đã thu hút sự góp mặt của nhiều vị khách quan trọng như TS. Trương Thị Hồng Minh – Trưởng khoa Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, TS. Lâm Thị Thanh Vân – Phó trưởng khoa Khoa Du Lịch – Nhà hàng – Khách sạn, các giảng viên, sinh viên và thí sinh. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự hiện diện của các đại diện đến từ các doanh nghiệp, khách sạn hàng đầu như: New World Saigon Hotel, Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection, The Reverie Saigon, Khách sạn InterContinental Saigon, Sofitel Saigon Plaza, Mai House Saigon Hotel, Pullman Saigon Central Hotel,…

Mỗi vòng thi của I-HOTELIER không chỉ là cơ hội để thí sinh học hỏi kiến thức và tìm hiểu sâu hơn về ngành Nhà hàng – Khách sạn, mà còn là một hành trình trải nghiệm chân thực trong môi trường thực tế. Từ việc làm quen với công việc tại bộ phận Front Office, bộ phận Housekeeping, cho đến quy chuẩn phục vụ và quản lý trong bộ phận Food & Beverage, thí sinh còn được tham gia tranh biện để bảo vệ quan điểm, tiếp cận, xử lý trực tiếp với các tình huống thực tiễn và phát triển những kỹ năng cần thiết cho ngành.

Những trải nghiệm tại I-HOTELIER khẳng định rằng lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn vượt xa một nghề nghiệp thông thường; đó là một vũ trụ đầy tiềm năng, mở ra vô vàn cơ hội việc làm phát triển vì I-HOTELIER luôn là một cầu nối uy tín giữa doanh nghiệp với các bạn trẻ đầy tài năng. Mỗi thí sinh sẽ thấy mình không chỉ học hỏi, mà còn khám phá một con đường sự nghiệp đầy hứa hẹn và triển vọng.

Với những kinh nghiệm thực tế và sự tiếp xúc trực tiếp với ngành Nhà hàng – Khách sạn qua I-HOTELIER 2024, thí sinh sẽ không ngừng phát triển và nâng cao tính chuyên nghiệp cho ngành. Chúc I-HOTELIER mùa XVI thành công rực rỡ, mang lại nhiều cơ hội và khơi dậy đam mê cho tất cả các thí sinh!

Hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đẹp đẽ tại buổi lễ Open Day của cuộc thi nhé!

Link ảnh: Recap Open Day

———————————————-

𝐈-𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋𝐈𝐄𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟒

For further details, please contact:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24700

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 126

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ