Sự Kiện

Lộ Diện Quán Quân Của Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ HSUNiK 2024

Vào ngày 26/5 vừa qua, Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ HSUNiK 2024 do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức đã khép lại với vô vàn những cảm xúc tại Đêm Chung Kết. Có thể nói đây chính là một khởi đầu mới đối với các bạn trẻ cũng như là một lời hứa hẹn bùng nổ với mùa tiếp theo của HSUNiK – mùa 9!

HSUNiK là Cuộc thi tìm kiếm Tài năng trẻ được tổ chức thường niên tại Đại Học Hoa Sen. Được biết đến là cuộc thi dành cho các bạn thí sinh tại các trường THPT và các bạn sinh viên nhà Sen. Năm nay, với những thay đổi mới mẻ đối tượng tham gia đã được mở rộng cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên, kể cả những bạn đã đi làm với quy mô toàn quốc. Top 15 tiết mục xuất sắc nhất đã vượt qua vòng Bán kết của HSUNiK 2024 để tiến đến Đêm Chung Kết của Cuộc thi.

Để khởi động cho Đêm Chung kết thật bùng cháy với Bài hát chủ đề “HSUNiK 2024 Cypher” là Tiết mục đặc biệt đến từ Ban Tổ chức và các bạn thí sinh bảng Rap ở Vòng Bán kết và sự hỗ trợ từ các dancer dành tặng cho Top 15. Tiết mục mở màn làm nóng sân khấu, shout-out cho tất cả thí sinh của HSUNiK 2024 cũng như lời tri ân đặc biệt đến tất cả các bạn khán giả của chương trình.

Ảnh: Bài hát chủ đề “HSUNiK 2024 Cypher”

Mở đầu cho các phần thi đêm Chung kết là tiết mục mang tên “Uống Trà” đến từ thí sinh Tạ Việt Hoàng. Với ngoại hình vô cùng sáng sân khấu cùng giọng hát vô cùng cuốn hút, Tạ Việt Hoàng đã đưa những người đang có mặt tại khán phòng bước vào thế giới với một buổi trò chuyện giữa những người trong gia đình với nhau vô cùng tự nhiên, uyển chuyển.

Ảnh: Tiết mục được yêu thích nhất “Uống Trà” của Tạ Việt Hoàng

Bên cạnh đó, Ban Giám Khảo lẫn khán giả tại Hội trường 204 đã được các thí sinh đưa từ câu chuyện này đến câu chuyện khác. Những lời tự sự của chàng trai tuổi 20 với “Là ai ngày mai” của HASON, những tâm hồn trẻ mưu cầu sự tự do với những động tác vô cùng cảm xúc ở tiết mục “Freedom – Tự do” của VIK B hay những cảm xúc da diết với “Tái bút anh yêu em” của Vũ Đức Toàn. Không những thế, cả Hội trường còn như được khuấy động bởi sức trẻ của Dameel & Seagen với “Will Come True”.

Ảnh: HASON (bên trái) – “Là ai ngày mai”
 Ảnh: Tiết mục của nhóm nhảy VIK B
Ảnh: Từ trái qua phải “VŨ ĐỨC TOÀN – DAMEEL & SEAGEN”

Tuy nhiên, khi đến với thí sinh Nguyễn Thái Thanh Minh, cả Hội trường như ngưng đọng bởi tiết mục “Romance ‘O SOLE MIO’ – trích đoạn ‘I love you so’ trích vở nhạc kịch The merry widow”. Có thể nói Thanh Minh đã khiến cho khán giả đi từ trầm trồ từ thể loại biểu diễn bạn chọn đến những thăng hoa về mặt cảm xúc trong tiết mục.

Ảnh: Tiết mục Quán quân Bảng Hát của Nguyễn Thái Thanh Minh

Có thể thấy rằng các bạn thí sinh của HSUNiK năm nay chính là những màu sắc độc nhất với những màn trình diễn vô cùng chỉn chu. Điều này đã thể hiện qua màn trình diễn vô cùng năng lượng của Crazy Crew – “C.C – Driving crazy”. Đến cả tiết mục thi “Tình yêu đến sau” của Trà My cũng đã chạm đến nơi thẳm sâu nhất trong trái tim của từng khán giả bởi chính giọng hát đầy nội lực của bạn. Dĩ nhiên không thể không kể đến năng lượng của Heatbla$t thông qua màn trình diễn “FROM THE SOUTHSIDE + NHÀ VUA”. Đây cũng chính là hạt nhân năng lượng khi đốt cháy cả Hội trường với màn trình diễn của mình. 

Ảnh: “C.C – Driving crazy” – “Tình yêu đến sau”
Ảnh: Tiết mục thi “Tình yêu đến sau” của Trà My
Ảnh: Quán quân Bảng Rap “FROM THE SOUTHSIDE + NHÀ VUA” – HEATBLA$T

Càng về cuối chương trình, Đêm Chung Kết HSUNiK 2024 càng lúc càng hùng hồn niềm tin yêu đất nước với những màn trình diễn đến từ các thí sinh như: “Mashup Hành trình trên đất phù sa & Son remix” đến từ bạn Võ Huỳnh Vân Anh, “Sài Gòn VAR” đến từ 1PERCENT, “Đường Lên Phía Trước” từ TC7 và Chodrus với “Máu đỏ da vàng”. Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn đã thể hiện rất tốt những tinh thần trẻ Việt với “Hiphop Sinh Viên x Chuyến Bay” của Lou$. Và tiết mục cuối cùng mang tên “This is what heartbreak feels like” đến từ CONSTELLATION đã mang đến những cảm xúc vô cùng lắng đọng bởi những chuyển động mang đầy câu chuyện đến từ các bạn.

Ảnh: “Mashup Hành trình trên đất phù sa & Son remix”
Ảnh: “Sài Gòn VAR” – 1PERCENT
Ảnh: “Đường Lên Phía Trước” từ TC7
Ảnh: Quán quân Bảng Nhảy TC7
Ảnh: Nhóm Chodrus với “Máu đỏ da vàng”
Ảnh: “Hiphop Sinh Viên x Chuyến Bay” của Lou$
Ảnh: “This is what heartbreak feels like” – CONSTELLATION

Sau những màn trình diễn đó chính là thời điểm vô cùng cân não với các Ban Giám Khảo để chọn ra những gương mặt vô cùng sáng giá. Và đó chính là:

TIẾT MỤC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT: TẠ VIỆT HOÀNG

THỂ LOẠI NHẢY:

  • QUÁN QUÂN: TC7
  • Á QUÂN: CRAZY CREW
  • QUÝ QUÂN: VIK B & CONSTELLATION

THỂ LOẠI HÁT:

  • QUÁN QUÂN: NGUYỄN THÁI THANH MINH
  • Á QUÂN: VÕ HUỲNH VÂN ANH
  • QUÝ QUÂN: NGUYỄN TRÀ MY

THỂ LOẠI RAP:

  • QUÁN QUÂN: Heatbla$t
  • Á QUÂN: 1PERCENT
  • QUÝ QUÂN: LOU$
Ảnh: Một vài khoảnh khắc tại đêm Chung kết

Và thế là Đêm Chung Kết HSUNiK 2024 đã khép lại với vô vàn những cung bậc cảm xúc, những tiết mục chỉn chu, đầu tư đến từ các bạn trẻ. Tuy rằng chặng đường này không là quá dài với các bạn nhưng cũng mang đến cho các bạn những kỷ niệm, những kinh nghiệm vô cùng quý báu. Mong rằng sau chặng đường này, các bạn trẻ vẫn sẽ tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật phía trước. Xin chào và hẹn gặp lại ở HSUNiK 2025!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24762

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 30

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ