Sự Kiện

LOGage 2024 Hành Trình Chính Thức Trở Lại

Bạn đam mê Logistics?

Bạn muốn thử thách bản thân và khẳng định năng lực? 

𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒 chính là sân chơi dành cho bạn!

𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 ra đời với sứ mệnh mang đến một cuộc thi dành cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Cuộc thi mang đến cho các bạn cơ hội trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng và kiến thức, đồng thời khẳng định bản thân và chinh phục thử thách. Bên cạnh đó, LOGage còn là nơi các bạn sinh viên thể hiện khả năng phân tích dữ liệu, tư duy chiến lược và giải quyết những vấn đề thực tế mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Sau hơn một năm chờ đợi, 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 đã chính thức quay trở lại với mùa 3 đầy hứa hẹn. 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒 sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ đến từ các đội thi cùng với sự kịch tính và máu lửa hơn bao giờ hết, sẽ khiến các nhà du hành của chúng ta trải qua những cung bậc cảm xúc nghẹn ngào và hạnh phúc đan xen.

Đến với 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒, các bạn thí sinh sẽ trở thành những nhà du hành trên đoàn tàu mang mã số LOGage 2024 và cùng nhau khám phá những vùng không gian mới trong vũ trụ bao la. Để đến được nơi ấy, các thí sinh sẽ phải vượt qua những thử thách sau:

𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢 𝐭𝐡𝐮̛̉: 𝐖𝐞𝐛𝐛 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 𝐓𝐞𝐥𝐞𝐬𝐜𝐨𝐩𝐞 – 𝐀 𝐩𝐚𝐧𝐨𝐫𝐚𝐦𝐢𝐜 𝐬𝐢𝐠𝐡𝐭 (𝟐𝟔/𝟎𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟐𝟖/𝟎𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒)

Kính thiên văn James Webb là một kỳ quan công nghệ, mở ra cánh cửa mới cho việc khám phá vũ trụ. Với khả năng quan sát vượt trội, phát minh này hứa hẹn sẽ hé lộ những bí mật ẩn giấu trong vũ trụ bao la. 

Với vòng thi đầu tiên mang tên 𝐌𝐨𝐨𝐧𝐥𝐢𝐟𝐭 – 𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐛𝐨𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐠𝐫𝐚𝐯𝐢𝐭𝐲, các nhà du hành cần chọn đúng quỹ đạo và cẩn thận khi điều khiển đoàn tàu để có thể hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Vòng thi này hứa hẹn sẽ mang đến một khởi đầu đầy mạnh mẽ. Bằng những kiến thức đã có, các đội thi hãy chọn cho mình những câu trả lời chính xác nhất để có thể bước tiếp hành trình sắp tới.

Vậy ai trong số các nhà du hành của chúng ta sẽ là người am hiểu nhất và có thể làm chủ của dãy ngân hà bao la này!!!

Ở vòng thi này các thí sinh của chúng ta sẽ có cơ hội được cọ xát với cấu trúc đề thi, quen dần áp lực phòng thi, cũng như có cơ hội nhận biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình đó. Vì thế chúng mình rất khuyến khích các bạn tham gia để có thể học hỏi được nhiều điều nhaaa!!

  • Hình thức: trắc nghiệm 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
  • Đội chiến thắng sẽ nhận một chiến lợi phẩm từ 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒!

𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝟏: 𝐌𝐨𝐨𝐧𝐥𝐢𝐟𝐭 – 𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐛𝐨𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐠𝐫𝐚𝐯𝐢𝐭𝐲 (𝟎𝟖/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟎𝟗/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒)

Với vòng thi đầu tiên mang tên 𝐌𝐨𝐨𝐧𝐥𝐢𝐟𝐭 – 𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐛𝐨𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐠𝐫𝐚𝐯𝐢𝐭𝐲, các nhà du hành cần chọn đúng quỹ đạo và cẩn thận khi điều khiển đoàn tàu để có thể hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Vòng thi này hứa hẹn sẽ mang đến một khởi đầu đầy mạnh mẽ. Bằng những kiến thức đã có, các đội thi hãy chọn cho mình những câu trả lời chính xác nhất để có thể bước tiếp hành trình sắp tới.

  • Hình thức: trắc nghiệm ONLINE.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
  • Top 15 đội thi đạt được kết quả cao nhất sẽ tiến vào  thử thách tiếp theo.

𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝟐: 𝐊𝐮𝐢𝐩𝐞𝐫 𝐁𝐞𝐥𝐭 – 𝐈𝐧𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐄𝐧𝐢𝐠𝐦𝐚 (𝟏𝟎/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟏𝟗/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒)

Trong Thái Dương Hệ, có một vùng không gian bí ẩn được cho là đang nắm giữ câu trả lời về nguồn gốc của Mặt Trời, đó là vùng Vành đai Kuiper. Vành đai Kuiper có hình dạng một chiếc nhẫn với ranh giới phía trong giáp với Sao Hải Vương và tiếp tục mở rộng ra. 

Đến hiện nay vành đai Kuiper là một vùng không gian bí ẩn với nhiều câu hỏi chưa lời giải đáp, vì thế các nhà du hành cần sử dụng kiến thức khoa học và thể hiện năng lực của mình để giải mã những bí ẩn này.

  • Hình thức: Thực hiện một video theo yêu cầu của đề bài.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
  • Top 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ đi đến thử thách cuối cùng.

𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝟑: 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐬𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚𝐫 – 𝐄𝐱𝐜𝐞𝐞𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐥𝐥 𝐛𝐨𝐮𝐧𝐝𝐬 (𝟐𝟖/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟎𝟗/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒)

Năm 1977, NASA thực hiện sứ mệnh Voyager, ban đầu chỉ nhằm khám phá Sao Mộc và Sao Thổ. Tuy nhiên, kết quả đã vượt xa kỳ vọng khi cả hai tàu Voyager 1 và Voyager 2 đều bay ra khỏi Thái Dương Hệ. Kể từ đó, Voyager 1 và Voyager 2 vẫn miệt mài gửi tín hiệu, cung cấp thông tin quý giá về không gian bên ngoài Hệ Mặt Trời.

Vì thế các nhà du hành của chúng ta hãy sẵn sàng cho chặng đua cuối cùng mang tên Interstellar – Vượt qua mọi giới hạn! Tại đây, các nhà du hành sẽ sử dụng tài năng và kỹ năng của mình để vượt qua mọi trở ngại và tiến đến điểm nút của vũ trụ. Thành công sẽ mang đến lời giải đáp cho bí ẩn lớn nhất: Vũ trụ có giới hạn hay không? Liệu còn có những vũ trụ khác mà nhân loại chưa từng phát hiện? Hãy cùng chờ đợi xem con tàu nào sẽ hoàn thành sứ mệnh này và trở thành những anh hùng của vũ trụ.

  • Hình thức: Thuyết trình và phản biện 𝐎𝐅𝐅𝐋𝐈𝐍𝐄.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
  • Các nhà thám hiểm tài ba sẽ phải trải qua những chướng ngại vật khó khăn ở vòng thử thách này và cùng nhau tranh tài để tìm được chủ nhân cho ngôi vị quán quân kia. 

LOGage 2024 – Bùng nổ đam mê – Khẳng định bản thân!

—————————————————–

[𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒]- 𝐀𝐑𝐄 𝐘𝐎𝐔 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐘 𝐅𝐎𝐑 …

Are you passionate about Logistics?

Do you want to challenge yourself and prove your abilities?

𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒 is the competition for you!

𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 is a competition designed for students who are passionate about the Logistics and Supply Chain Management field. The competition provides an opportunity for students to gain real-world experience, develop their skills and knowledge, and prove themselves while conquering challenges.

After more than a year of anticipation, 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 is back with its highly anticipated season. 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒 promises to be more explosive than ever before, with stunning performances from the competing teams that will take our space explorers through a roller coaster of emotions.

Coming to 𝐋𝐎𝐆𝐚𝐠𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟒, contestants will become travelers on the spacecraft with code LOGage 2024 and together explore new spaces in the vast universe. The following obstacles must be surmounted by competitors:

𝐌𝐨𝐜𝐤 𝐫𝐨𝐮𝐧𝐝: 𝐖𝐞𝐛𝐛 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 𝐓𝐞𝐥𝐞𝐬𝐜𝐨𝐩𝐞 – 𝐀 𝐩𝐚𝐧𝐨𝐫𝐚𝐦𝐢𝐜 𝐬𝐢𝐠𝐡𝐭 (𝟐𝟔/0𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟐𝟖/0𝟒/𝟐𝟎𝟐𝟒)

The James Webb Space Telescope is a technological marvel that unveils the universe. With its superior observational capabilities, this invention promises to reveal  hidden secrets in the vast cosmos.

Who among our space explorers will be the most knowledgeable and take control of this vast galaxy?

In this round, our candidates will have the opportunity to practice the exam structure, get used to the pressure of the exam room, as well as have the opportunity to recognize their strengths and weaknesses. Therefore, we highly encourage you to participate!!

  • Format: ONLINE quiz.
  • Language: English.
  • The winning team will receive a prize from LOGage 2024!

𝐑𝐨𝐮𝐧𝐝 𝟏: 𝐌𝐨𝐨𝐧𝐥𝐢𝐟𝐭 – 𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐛𝐨𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐠𝐫𝐚𝐯𝐢𝐭𝐲 (𝟎𝟖/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟎𝟗/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒)

To be able to complete the first mission in the competition, 𝐌𝐨𝐨𝐧𝐥𝐢𝐟𝐭 – 𝐓𝐡𝐫𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐛𝐨𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐠𝐫𝐚𝐯𝐢𝐭𝐲, astronauts have to choose the right trajectory and take care when moving the spaceship. This battle is expected to get off to a great start. Teams should select the most accurate responses based on their current knowledge in order to go with their next adventure.

  • Format: ONLINE quiz.
  • Language: English.
  • The top 15 teams with the highest results will advance to the next challenge.

𝐑𝐨𝐮𝐧𝐝 𝟐: 𝐊𝐮𝐢𝐩𝐞𝐫 𝐁𝐞𝐥𝐭 – 𝐈𝐧𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐄𝐧𝐢𝐠𝐦𝐚 (𝟏𝟎/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟏𝟗/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒)

The Kuiper Belt, a mysterious area of space within the Solar System, is thought to contain the key to understanding the Sun’s formation. The inner edge of the Kuiper Belt, which is shaped like a ring and is still expanding, borders Neptune.

 The Kuiper Belt is still a strange region with a lot of unsolved questions, so astronauts will need to apply their scientific expertise to unravel these mysteries.

  • Format: Create a video in accordance with the given specifications.
  • Language: English.
  • The top 4 teams will go to the ultimate challenge.

𝐑𝐨𝐮𝐧𝐝 𝟑: 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐬𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚𝐫 – 𝐄𝐱𝐜𝐞𝐞𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐥𝐥 𝐛𝐨𝐮𝐧𝐝𝐬 (𝟐𝟖/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 – 𝟎𝟗/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒)

NASA started the Voyager mission in 1977 with the primary goal of exploring Jupiter and Saturn. However, when Voyager 1 and Voyager 2 both successfully exited the Solar System, the outcomes significantly outperformed predictions. Ever since, Voyager 1 and Voyager 2 have been sending out signals on a regular basis, giving important information about space beyond our Solar System.

Prepare for the ultimate race, Interstellar – Exceeding all bounds, astronauts! Astronauts will use their abilities and skills to go past every barrier and arrive at the universe’s nodal point. The greatest enigma will be solved by success: is the cosmos limited or not? Exist there universes that the human race has not yet explored? Let’s wait and see which ship will complete this mission and become the universe’s heroes.

  • Format: 𝐎𝐅𝐅𝐋𝐈𝐍𝐄 presentation and discussion.
  • Language: English.
  • This round is for those who dare to face the challenge. So let’s crack the code to unlock those mysteries and rule that enormous cosmos.

LOGage 2024 – Exploding passion – Affirming yourself!

——————————————-

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

  • Email: logage.iac.hcmiu@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24170

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 461

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ