Deadline: 04/10/2023

MarC HCMC – CLB Marketing Toàn Thành Mở Đơn Tuyển Thành Viên Tháng 09/2023

Câu lạc bộ Marketing Toàn Thành (Tên viết tắt là MarC) là một câu lạc bộ học thuật thuộc lĩnh vực Marketing được thành lập vào ngày 12 tháng 01 năm 2012, trực thuộc Nhà Văn hóa Sinh viên TP.Hồ Chí Minh.Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, MarC được biết đến như nơi giao lưu về kiến thức Marketing cũng như rèn luyện kỹ năng của sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau trên toàn thành. Chúng tôi tự hào là cầu nối, người nuôi dưỡng đam mê, đồng hành cùng các bạn sinh viên đến thế giới Marketing đầy sáng tạo.

📌TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN CHUNG :

  • Đam mê với công việc về Nhân sự và Sự kiện.
  • Có tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm với công việc.
  • Khả năng quản lí thời gian.
  • Biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến người khác.
  • Hoạt bát, năng động và yêu thích làm việc với con người.
  • Khả năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ tốt.

📌QUYỀN LỢI TÌNH NGUYỆN VIÊN :

  • Có thêm nhiều kiến thức hữu ích về Marketing.
  • Học hỏi kiến thức về sự kiện, nhân sự, bài truyền thông cơ bản thông qua cọ sát với chương trình thực tiễn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Trau dồi hệ thống tư duy: tư duy sáng tạo, tư duy phân tích và tư duy phản biện.
  • Rèn luyện và nâng cao các kỹ năng: tổ chức, giải quyết vấn đề, giao tiếp, làm việc nhóm,…
  • Tuyên dương nếu có các đóng góp tích cực trong hoạt động của CLB.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

🔑BAN ĐỐI NỘI

  • Event:
    • LF
      • Xây dựng kế hoạch, triển khai và kiểm soát tiến độ công việc trong các chương trình nội bộ của MarC.
      • Tham gia khâu tổ chức các chương trình đối ngoại của MarC.
      • Cập nhật, phân tích dữ liệu hậu chương trình.
    • HR
      • Gửi mail thông báo thông tin của CLB.
      • Quản lý và theo dõi tình hình nhân sự các ban.
      • Xây dựng kế hoạch seeding cho các chương trình đối nội và đối ngoại.
  • Media:
    • Xây dựng ý tưởng và nội dung cho các bài truyền thông nội bộ theo chủ đề hàng tháng.
    • Phát triển hình ảnh cho các bài truyền thông.

🔑BAN TRUYỀN THÔNG & MARKETING 

  • Bộ phận Communications
    • Nghiên cứu, lên ý tưởng và phát triển kênh truyền thông Online trên Fanpage MarC và Fanpage Marketer Talks.
    • Chịu trách nhiệm cho nội dung các ấn phẩm truyền thông.
    • Kết hợp cùng bộ phận Design để xây dựng ý tưởng cho các ấn phẩm truyền thông.
  • Bộ phận Design
    • Quản lý về mặt hình ảnh của Câu lạc bộ (Online và Offline).
    • Phát triển ý tưởng và thực hiện các sản phẩm sáng tạo (poster, banner, standee, video, …).
    • Đảm bảo về mặt concept, visual liền mạch cho các dự án.

🔑BAN ĐỐI NGOẠI

  • Vận động tài trợ
    • Tìm kiếm contact các nhà tài trợ tiềm năng.
    • Chịu trách nhiệm trao đổi trực tiếp và tham gia đàm phán với đơn vị tài trợ.
    • Chịu trách nhiệm về nội dung report, hợp đồng tài trợ.
    • Theo dõi và đảm bảo các quyền lợi của nhà tài trợ.
    • Xây dựng hình ảnh của CLB thông qua quá trình làm việc đối với các đối tác.
    • Lên kế hoạch cho việc tìm kiếm công việc gây quỹ của CLB.
    • Lên kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn vận động tài trợ.
  • Thực hiện email marketing
    • Tìm kiếm thông tin đối tượng phù hợp
    • Chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh cho email marketing
    • Đánh giá phân tích hiệu quả.
  • Tìm kiếm các đối tác chiến lược đồng hành
    • Tìm kiếm đối tác và xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững cho các bên

📌ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22474

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ