Deadline: 30/06/2023

Mở Đơn Đăng Ký Cuộc Thi KPMG Private Enterprise – Web Summit 2023

Cuộc thi KPMG Private Enterprise Tech Innovator thường niên lần thứ ba sẽ công nhận các Nhà đổi mới công nghệ hàng đầu những người khổng lồ công nghệ trong tương lai.

Tại KPMG Private Enterprise, chúng tôi hiểu tác động của những người tiên phong công nghệ như bạn đang có trên thế giới. Cho dù bạn là một công ty công nghệ thuần túy hay bạn hỗ trợ công nghệ, dẫn đầu công nghệ hay định hướng công nghệ, chúng tôi muốn nghe từ bạn.

Tiếp nối thành công vang dội của cuộc thi thường niên lần thứ hai trong năm 2022, KPMG Private Enterprise rất vui mừng được trở lại trao vương miện cho Nhà sáng tạo công nghệ toàn cầu năm 2023.

📌THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Hội nghị thượng đỉnh tại Lisbon, Bồ Đào Nha năm nay sẽ tập hợp các chuyên gia kỹ thuật số và các quan chức quốc tế. Người chiến thắng của Cuộc thi Global Tech Innovator tại Việt Nam và Campuchia 2023 sẽ trở thành cựu sinh viên của mạng lưới của các Fellows Công nghệ Toàn cầu.

Nếu bạn có mong muốn cạnh tranh những người khổng lồ mới nổi công nghệ quốc gia khác trên sân khấu toàn cầu tại Web Summit 2023, đừng chần chừ tham gia Nhà sáng tạo Công nghệ Toàn cầu 2023 tại Việt Nam và Campuchia ngay bây giờ!

📌ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ 

  • Bất kỳ doanh nhân công nghệ nào đã hoạt động dưới 5 năm đã đăng ký và có trụ sở tại Việt Nam hoặc Campuchia.
  • Ứng viên phải có công nghệ tiên tiến, đã được chứng minh, mô hình kinh doanh mạnh mẽ, khả năng chứng minh lực kéo trong các hoạt động của họ và tiềm năng mở rộng quy mô. 
  • Tất cả những người tham gia cuộc thi thay mặt cho công ty phải là cư dân tại Việt Nam hoặc Campuchia và từ 18 tuổi trở lên. 
  • Nhân viên và nhà thầu KPMG bị cấm tham gia cuộc thi.

📌QUYỀN LỢI

  • Làm quen cùng các người nhà phát triển thông qua các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và kinh doanh tiếp cận những người có ảnh hưởng đến công nghệ và kinh doanh của quốc gia bạn
  • Những người lọt vào vòng chung kết toàn cầu sẽ trở thành cựu sinh viên của mạng lưới Nghiên cứu sinh Sáng tạo Công nghệ Toàn cầu đang phát triển dành cho các doanh nhân đạt thành tích cao để chia sẻ ý tưởng và thách thức và xây dựng các kết nối quan trọng.
  • Những người chiến thắng đại diện cho mỗi quốc gia sẽ được xuất hiện và công nhận thông qua phương tiện truyền thông địa phương và các kênh của công ty KPMG. Những người chiến thắng cũng sẽ được đưa vào vòng chung kết trong cuộc thi Nhà sáng tạo công nghệ toàn cầu, sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2023 .
  • Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được cung cấp vé máy bay/du lịch hạng tiêu chuẩn, chỗ ở khách sạn cho vòng chung kết.
  • Các giải thưởng không thể thay thế bằng tiền mặt hoặc bất kỳ giải pháp thay thế nào khác.

📌NGÀY QUAN TRỌNG 

  • Mở đơn: 17/4 – 30/6
  • Bán kết địa phương: 12/7
  • Chung kết Việt Nam & Campuchia: 27/7
  • Chung kết toàn cầu tại Hội nghị thượng đỉnh Web 2023: 13 – 16 tháng 11

📌ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20740

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ