Offline

[Toàn Quốc] Mở Đơn Tuyển Thành Viên HSGS Chemistry Organization Gen 6

DEADLINE: 23h59′ ngày 20/09/2021

——————————————

📌LINK ĐƠN THAM GIA: https://bit.ly/tuyenthanhvienHCHOgen6

📌 ĐỐI TƯỢNG:

  • Đối với ban Design: Học sinh THCS và THPT trên toàn quốc
  • Đối với các phân ban còn lại: Học sinh THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

——————————————

📌 HCHO là CLB Hóa học – Tinh thể học trực thuộc trường THPT Chuyên KHTN, được phát triển từ câu lạc bộ tiền thân HSGS Science Club. HCHO được thành lập từ năm 2017 bởi nhóm học sinh trường THPT Chuyên Khoa Học Tự Nhiên có đam mê về khoa học. Đến giờ CLB đã trải qua 5 năm đổi mới và phát triển. Câu lạc bộ hướng tới mong muốn giúp các bạn học sinh có niềm yêu thích hơn với bộ môn Hóa học, xóa nhòa định kiến rằng Hóa là một môn học khô khan, khó hình thành trong đầu và giúp các bạn tiếp cận gần hơn tới các thí nghiệm tưởng như chỉ có xuất hiện trong phòng thí nghiệm dành riêng cho các nhà nghiên cứu.

“Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chỉ có HCHO là tồn tại mãi mãi.”

📌 Một tháng mới bắt đầu với tiết trời thu se se lạnh, cơn gió mát của buổi sớm mai và mùi hương thơm dịu của hoa sữa thoang thoảng quanh HSGS. Dù dịch bệnh vẫn đang diễn ra căng thẳng nhưng cũng không thể ngăn cản những khát khao, những dự định đang ấp ủ trong năm học mới. Để hòa chung với không khí vui tươi ấy, HCHO đưa ra thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN CLB HSGS CHEMISTRY ORGANIZATION GEN 6!!

Trên chuyến hành trình mới này, HSGS Chemistry Orgranization mở đơn với 8 phân ban sau:

👨‍🔬BAN CHUYÊN MÔN: Đầu não của Câu lạc bộ, tham gia vào các công việc nghiên cứu chuyên môn, đóng góp các thí nghiệm, thực hiện công việc nuôi tinh thể và xây dựng nền tảng Khoa Học cho các hoạt động của Câu lạc bộ.

📝BAN NỘI DUNG: Định hướng nội dung làm việc, nội dung hoạt động của Câu lạc bộ cũng như xây dựng các ý tưởng tổ chức hoạt động và sự kiện.

💸BAN TÀI CHÍNH: Quản lý chi tiêu, tài chính cho các sự kiện. Tìm kiếm các nhà tài trợ tiềm năng và duy trì mối quan hệ với các đối tác của Câu lạc bộ.

🔊BAN NHÂN SỰ: Quản lý công việc chung, duy trì bầu không khí thoải mái, vui vẻ giữa các thành viên trong Câu lạc bộ khi làm việc.

📰BAN TRUYỀN THÔNG: Bộ mặt của Câu lạc bộ, quản lý và vận hành các fanpage, website của câu lạc bộ và dự án. Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông.

📸BAN MEDIA: Xây dựng hình ảnh của câu lạc bộ, chụp ảnh trong các sự kiện của Câu lạc bộ

🏞BAN DESIGN: Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ công tác PR online và offline.

🙋‍♀️BAN HẬU CẦN: Lên kế hoạch, chuẩn bị các đồ dùng cần thiết cho các hoạt động. Lên ý tưởng và trang trí và phục vụ các công tác chuẩn bị sự kiện.

Mô tả chi tiết: Tại Đây

Đừng chần chừ mà đánh mất cơ hội và niềm đam mê với Hoá Học. Con đường đi sẽ không còn cô đơn nếu có các bạn-những mảnh ghép tài năng trên chuyến tàu mang tên HCHO. Hãy nhanh tay về với HSGS Chemistry Orgranization nhé!

———————————

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

  • 0917923061
  • 0942472005

Fanpage: HSGS Chemistry Organization – HCHO

Email: hcho.hsgs1703@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4243

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ