Tình Nguyện

Narcissus Project Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 01

Narcissus – một dự án tâm lý học phi lợi nhuận thành lập bởi một nhóm học sinh THPT trên toàn quốc. Với phương châm: “Dự án không chỉ là nơi chạy deadline mà còn là gia đình, là nơi lắng nghe mọi câu chuyện của bạn”, dự án chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật gần gũi, thân thương như những người bạn tri kỉ.

🌟ĐỐI TƯỢNG: 

  • Các bạn trẻ từ 14 tuổi trở lên có niềm đam mê với tâm lý học và Sự chữa lành.

🌟YÊU CẦU: 

  • Dành nhiều thời gian một tuần cho dự án (Member: khoảng 2-3 tiếng/tuần, Core: 5-6 tiếng/tuần).
  • Có sự quan tâm và yêu thích đến lĩnh vực Tâm lý học.
  • Tôn trọng tất cả thành viên của dự án
  • Chủ động, nhiệt tình trong cách làm việc và trong việc đề xuất ý tưởng, kết nối thành viên.
  • Quản lý thời gian, năng lực tổ chức tốt, tinh thần trách nhiệm với phân ban phụ trách, chủ động trong công việc.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Sử dụng thuần thục công cụ văn phòng như Google Docs, Google Drive, Google Sheet,…
  • Tôn trọng các thành viên và ban điều hành nhằm tạo nên môi trường làm việc năng động, văn minh

🌟MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Ban Nội dung: 
  • Tiểu ban Chuyên môn:
    • Nhiệm vụ:
      • Nghiên cứu, tạo chủ đề, dàn ý chính cho các bài viết trên trang của dự án.
      • Lên chiến lược và sáng tạo nội dung cho các bài đăng của Narcissus Project.
      • Phối hợp cùng tiểu ban nội dung trong việc viết bài, triển khai ý tưởng.
    • Yêu cầu:
      • Sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê với chuyên ngành tâm lý, có trải nghiệm hoặc khả năng đồng cảm với tổn thương tâm lý hoặc những người bị tổn thương tâm lý.
      • Có khả năng lên ý tưởng, sáng tạo nội dung.
      • Biết triển khai bố cục văn bản mạch lạc, rõ ràng.
      • Biết nghiên cứu và tìm kiếm tổ chức thông tin.
      • Có khả năng nắm bắt và thích nghi với những thông tin mới, “bắt trend” để đưa nội dung cho phù hợp.
  • Tiểu ban nội dung:
    • Nhiệm vụ:
      • Viết bài dựa trên những định hướng nội dung và kiến thức nền cung cấp bởi tiểu ban chuyên môn.
      • Lên ý tưởng cho sự kiện online/offline của dự án
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng viết bài, nhạy bén với việc sử dụng ngôn ngữ.
      • Có khả năng tiếp nhận thông tin và “bắt trend” tốt để triển khai bài viết theo hướng thú vị hơn.
      • Có tư duy đổi mới sáng tạo và tổ chức sự kiện

2. Ban Dịch thuật: 

  • Nhiệm vụ:
    • Dịch thuật các sản phẩm của ban Content từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
    • Hỗ trợ ban Content nghiên cứu các thông tin bằng tiếng Anh và dịch lại thông tin sang tiếng Việt.
  • Yêu cầu:
    • Sử dụng thành thạo và có thể viết bằng hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh.
    • Khả năng lựa chọn từ ngữ, câu cú phù hợp, thể hiện được chính xác nội dung cần truyền tải.
    • Có khả năng sắp xếp, quản lý thông tin một cách khoa học.
    • Biết cách sử dụng ít nhất một công cụ hỗ trợ dịch thuật (VD: Oxford Dictionary; Cambridge Dictionary; Thesaurus,…)
    • Biết thêm một ngôn ngữ và có kinh nghiệm trong công việc dịch thuật là một lợi thế.

3. Ban Hậu cần: 

  • Nhiệm vụ:
    • Phụ giúp công việc của các ban khác.
    • Là nơi dành cho các bạn phân vân không biết bản thân phù hợp với ban nào
    • Là hậu phương vững chắc cùng phát triển dự án
  • Yêu cầu:
    • Chăm chỉ, online thường xuyên và biết lắng nghe.
    • Quản lý thời gian cá nhân và công việc tốt.

4. Ban Nhân sự: 

  • Nhiệm vụ:
    • Theo dõi công việc của các ban, đảm bảo tiến độ công việc.
    • Tổ chức các buổi bonding nhằm gắn kết các thành viên trong ban mình phụ trách và trong dự án.
    • Đánh giá chất lượng và tiến độ công việc của mỗi thành viên, lập thống kê hàng tháng để đưa ra quyết định trao certificate.
    • Trực tiếp tác động, giải quyết mâu thuẫn giữa các cá nhân, các ban hoặc các vấn đề khác phát sinh trong quá trình hoạt động của dự án.
    • Điểm danh, viết ghi chú trong các buổi họp dự án và họp ban.
  • Yêu cầu:
    • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
    • Có khả năng sắp xếp và nắm bắt thông tin deadlines kịp thời
    • Quản lý được số lượng thành viên và tiến độ công việc của thành viên. Kịp thời nắm bắt và xử lý khắc phục những trường hợp thành viên chậm trễ deadlines.
    • Biết quan tâm đến người khác, gắn kết được mọi người.
    • Quản lý được cảm xúc và linh hoạt trong xử lý tình huống.

5. Ban Tài chính – Đối ngoại:

  • Nhiệm vụ:
    • Làm việc trực tiếp với các nhà tài trợ
    • Giải quyết các vấn đề về tài chính
    • Tổ chức sự kiện cho dự án.
    • Lên kế hoạch tìm kiếm những đối tác tiềm năng, làm việc với họ để mang về nguồn tài chính cho dự án
    • Xây dựng hồ sơ tài trợ, thư mời tài trợ
  • Yêu cầu:
    • Linh hoạt và nhạy bén
    • Luôn giữ thái độ chuẩn mực và trung lập
    • Nhiệt huyết và chịu được deadline gấp
    • Giỏi giao tiếp và có khả năng đàm phán với đối tác, nhà tài trợ

6. Ban Thiết kế:

  • Nhiệm vụ:
    • Phối hợp cùng ban Content và PR để gây dựng hình ảnh cho dự án.
    • Trực tiếp duyệt bản thiết kế trước khi gửi cho ban PR.
    • Trực tiếp lên ý tưởng cho các bài design của dự án.
  • Yêu cầu:
    • Có kiến thức chuyên môn về bố cục hình ảnh và phối màu.
    • Sử dụng thành thạo ít nhất một công cụ thiết kế (Canva, Photoshop, Illustrator,…)
    • Có tư duy thiết kế mới mẻ, giàu ý tưởng, linh hoạt trong các thiết kế.
    • Có khả năng vẽ tay và có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

7. Ban Truyền thông:

  • Nhiệm vụ:
    • Hoạt động trên các nền tảng: Facebook, Instagram, Tiktok.
    • Chịu trách nhiệm gây dựng bộ mặt truyền thông của dự án, đề ra kế hoạch truyền thông cụ thể cho từng sessions.
    • Quản lý, kiểm duyệt sản phẩm cuối cùng của Design, Content và Podcast trước khi lên bài.
    • Tìm kiếm hợp tác và hỗ trợ truyền thông từ các dự án, tổ chức khác để quảng bá dự án và các hoạt động của dự án.
  • Yêu cầu:
    • Năng động, am hiểu về phương tiện truyền thông, biết phân tích xu hướng là một lợi thế
    • Tự tin, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
    • Có kiến thức và hiểu biết trong mảng truyền thông, nắm bắt xu hướng nhanh.
    • Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
    • Có khả năng tìm kiếm và đánh giá dự án, tổ chức cùng hợp tác.
    • Có chuyên môn về Podcast, Content hoặc Design là một lợi thế.

🌟QUYỀN LỢI: 

  • Nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành tốt 80% công việc trong suốt nhiệm kỳ.
  • Tự do sáng tạo các ý tưởng, hình thức, nâng cao kỹ năng tổ chức sự kiện.
  • Nâng cao trình độ phân ban mình chọn, kiến thức về lĩnh vực tâm lý.
  • Mở rộng mối quan hệ
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và cởi mở.
  • Có cơ chế thăng tiến dành cho thành viên trong toàn dự án.
  • Tham gia các buổi bonding + training

🌟LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15432

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ