Deadline: 23/09/2023

Ngày Hội Hiến Máu Tuổi Trẻ Tháng 10 Tuyển Tình Nguyện Viên

📌TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH:

Tuổi Trẻ Tháng 10 là một chương trình hiến máu tình nguyện với quy mô lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và đặc biệt là quận Hà Đông, huyện Thanh Trì hưởng ứng Kỷ niệm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên vào tháng 10 thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận, đem về một số lượng lớn đơn vị máu quý giá để điều trị cho những bệnh nhân cần máu.

Với sự thành công của những năm trước, Tuổi Trẻ Tháng 10 năm 2023 đã quay trở lại với thông điệp “Sẻ chia giọt hồng – Kết nối con tim” cùng hình ảnh chim bồ câu – biểu tượng cho sự hòa bình, cho khát vọng, cho ước mơ, cho hạnh phúc, hứa hẹn sẽ tiếp lục là cơ hội lớn để các bạn trẻ có thể thử sức ở một môi trường mới với một vai trò mới, có thể giao lưu, kết bạn, thỏa sức hoạt động với đam mê của mình. 

Tuổi Trẻ Tháng 10 năm 2023 còn tạo ra sân chơi bổ ích, những trải nghiệm đời sống sâu sắc giúp cho các bạn TNV từng bước trưởng thành và chín chắn hơn, giúp các bạn năng động, thỏa sức sáng tạo, gặp gỡ và giao lưu cùng những người đồng đội mới. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để trở thành Tình nguyện viên “Tuổi Trẻ Tháng 10 năm 2023” để cùng mang về những đơn vị máu quý giá cho người bệnh

📌ĐỐI TƯỢNG: không giới hạn

📌ĐỊA ĐIỂM: TP. Hà Nội 

📌HẠN CHÓT ĐĂNG KÍ: 23/09/2023

📌ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY

📌LIÊN HỆ: 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22386

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 24

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ