Deadline: Đã đóng đơn

Ngày Hội Sinh Viên Khoa Luật Quốc Tế - Học Viện Ngoại Giao 2023: “COLAWVARIA” - Dấu Ấn Mang Đậm Bản Sắc Sinh Viên Khoa Luật Quốc Tế - Học Viện Ngoại Giao

Ngày 14/05 vừa qua, Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023 với chủ đề “COLAWVARIA” đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao và tìm ra những đội chơi có phần thể hiện xuất sắc nhất tại Cuộc đua Kỳ thú – “The Lamazing Race” và Night Show – “The Lawry”. 

Tại đây, TOP 4 đội chơi hoàn thành xuất sắc nhất các thử thách từ vòng thi đầu tiên của “The Lamazing Race” vào buổi sáng đã bước vào vòng Bán kết và Chung kết của Cuộc đua vào buổi chiều để trực tiếp so tài thông qua chuỗi trò chơi vận động vô cùng thú vị. Sau những giây phút đấu trí và đấu sức vô cùng căng thẳng, Ban Tổ chức đã tìm ra những đội thi xuất sắc nhất giành được giải thưởng của Cuộc đua Kỳ thú – “The Amazing Race” với Giải nhất thuộc về Đội PACTA SUNT SERVANDA.  

Night show – “The Lawry” diễn ra vào buổi tối cùng ngày có sự tham gia của các thầy cô là giảng viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao, đại diện các đơn vị tài trợ chương trình và 11 đội chơi với những màn trình diễn vô cùng công phu và ấn tượng. Mỗi tiết mục tại “The Lawry” đều được các đội chơi gồm giao đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, trang phục và  hình thức, mang đậm chất riêng của sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao. Dưới sự đánh giá công tâm của đội ngũ Ban giám khảo, ngôi vị cao quý nhất của Night show – “The Lawry” cũng như Quán quân Chung cuộc của Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế 2023 đã chính thức gọi tên đội chơi RUN PASS DEADLINE.

Quán quân Chung cuộc Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023: “COLAWVARIA” – Đội RUN PASS DEADLINE

Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023 đã diễn ra thành công và để lại những dấu ấn mang đậm bản sắc của sinh viên Ngoại giao nói chung và sinh viên Khoa Luật Quốc tế nói riêng. Thông qua chương trình, sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao đã phá vỡ những định kiến xưa nay về sinh viên Luật nói chung, thể hiện tài năng và lòng nhiệt huyết không chỉ trong học tập mà còn năng động, sáng tạo, tự tin thể hiện cá tính riêng. 

——————————– 

Về Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023

Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023 là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên Khoa Luật Quốc tế thêm đoàn kết và gắn bó cùng nhau, đồng thời tạo nên kỷ niệm đẹp tại Học viện Ngoại giao. Bên cạnh đó, chương trình là một sân chơi bổ ích, thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của mình trong học tập, rèn luyện và hoạt động cộng đồng của sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao. 

— Hết — 

Các Quý báo đài, truyền thông có câu hỏi thắc mắc thêm về “Ngày hội Sinh viên Khoa Luật Quốc tế – Học viện Ngoại giao 2023”, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức chương trình thông qua:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20497

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ