Deadline: 26/07/2024

Ngày Hội “You Are The Change – Makers” – Bạn Chính Là Người Kiến Tạo Sự Thay Đổi

“Cứ ba nạn nhân của mua bán người trên thế giới, lại có một nạn nhân là trẻ em”.

Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương bởi nạn mua bán người  và có nguy cơ phải đối mặt với nhiều hình thức mua bán khác nhau. Không có độ tuổi nào là miễn nhiễm với mua bán người, trẻ em từ 0 đến 17 tuổi, bất kể nguồn gốc hay giới tính, đều có thể là nạn nhân bị mua bán.

Tuy mua bán người, đặc biệt là mua bán trẻ em, là một vấn đề phức tạp, chúng mình tin rằng thế hệ trẻ – những người có năng lực học hỏi lớn, khả năng thích ứng nhanh nhạy, hiểu biết về công nghệ và có ý thức mạnh mẽ về các vấn đề xã hội chính là những “change-makers” – người kiến tạo ra những thay đổi tích cực hơn trong nỗ lực phòng, chống mua bán người. Nếu bạn cũng là một “change-maker” thì ngại ngần chi về cùng một nhà với IOM ngay điiiii!

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Tên chương trình: NGÀY HỘI “𝗬𝗢𝗨 𝗔𝗥𝗘 𝗧𝗛𝗘 𝗖𝗛𝗔𝗡𝗚𝗘-𝗠𝗔𝗞𝗘𝗥𝗦”
  • Thời gian: Thứ 6, 26/07/2024
  • Địa điểm: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Deadline: 26/07/2024

📌 MỤC TIÊU:

  • Sự kiện do IOM Việt Nam và Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống mua bán người (30/07) với chủ đề “Không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến phòng, chống mua bán người”

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Email: hanoi@iom.int
  • Hotline: 024 3850 0100
  • Địa chỉ: 304 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25328

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 104

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ