Học Bổng

[Nhật Bản] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Yokatopia Scholarships Tại Các Trường Đại Học Nhật Bản 2022 - 2023

📚Giới thiệu chung:

Quỹ quốc tế thành phố Fukuoka là kết quả của việc hợp nhất giữa quỹ Yokatopia và Hiệp hội quốc tế Fukuoka vào ngày 14/04/2014. Tổ chức cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự giúp đỡ của sinh viên nhằm thúc đẩy trao đổi quốc tế ở Fukuoka, khai thác tối đa lịch sử, văn hóa và các đặc điểm khác của thành phố. Có nhiều chương trình khác nhau mà thông qua đó hướng tới hiện thực hóa một xã hội đa văn hóa, làm sâu sắc sự hiểu biết lẫn nhau ở cấp độ quốc tế.

Học bổng Yokatopia được cung cấp bởi các công ty, các nhóm, các cá nhân cũng như quỹ sinh viên quốc tế Rainbow nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế đăng ký vào các trường đại học trong khu vực đô thị Fukuoka. Học bổng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính để sinh viên có thể tập trung vào việc học của mình. 

📌Thông tin chi tiết:

  • Đại học hoặc tổ chức: quỹ quốc tế thành phố Fukuoka.
  • Đối tượng: sinh viên quốc tế. 
  • Cấp độ: Đại học và sau đại học. 
  • Giá trị: 60.000 yên/ tháng. 
  • Số lượng: 6. 
  • Thời gian: 1 năm (có thể gia hạn tùy trường hợp). 

📌Điều kiện ứng tuyển:

  • Sinh viên năm 2 đại học trở lên hoặc sinh viên sau đại học đang theo học tại một trường đại học trong khu đô thị Fukuoka. 
  • Tổng số tiền học bổng nhận được, bao gồm cả học bổng này không vượt quá số tiền học bổng MEXT (Monbukagakusho).  

📌Cách thức đăng ký:

Đăng ký vào quỹ quốc tế thành phố Fukuoka thông qua trường đại học của bạn.

Tài liệu cần thiết:

Bảng điểm chính thức, bản sao hộ chiếu, thư giới thiệu, bản khai cá nhân… theo yêu cầu của trường Đại học tại thời điểm nộp đơn. 

📌Chi tiết thời gian:

Từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 5. 

📌Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7591

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ