Deadline: ASAP

Nhịp Cầu Sinh Ngữ Tuyển Tình Nguyện Viên Dạy Tiếng Anh Online

“Nhịp Cầu Sinh Ngữ (NCSN) là một tổ chức phi lợi nhuận, chuyên dạy tiếng Anh online miễn phí cho trẻ em sắc tộc và trẻ em nghèo vùng cao, vùng sâu vùng xa ở Việt Nam. Ngoài ra tổ chức còn có các lớp dạy online Toán tư duy, Khoa học… do Mục sư Lê Phước Ân Điển sáng lập.”.

📌THÔNG TIN CHUNG

-Thời lượng: Dạy 2 buổi/ tuần, m̉ỗi buổi 60 phút, trong khung giờ: 17h-20h30 (giờ Việt Nam) từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ Bảy và Chủ Nhật từ 8h-20h (giờ Việt Nam).

-Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn có thêm kinh nghiệm, có một nơi để luyện kĩ năng tiếng Anh của bản thân.

📌ĐIỀU KIỆN

-Có đủ sự kiên nhẫn & yêu thương, tinh thần trách nhiệm để dạy tiếng Anh cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa, vùng đồi núi ở Việt Nam.

-Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (nếu đang ở Việt Nam), sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, giáo viên Anh ngữ các cấp, đang làm cho các công ty có sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày, hoặc chỉ yêu cầu giao tiếp tốt nếu đang làm việc và sinh sống tại quốc gia nói Tiếng Anh.

📌QUYỀN LỢI

-Được nhận Certificate of Appreciation (nếu có nhu cầu).

-Được nhận Thư Giới Thiệu.

-Là nơi hội tụ những tình nguyện viên, những người trí thức Việt tài năng, nhiệt tình, tử tế, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và các nước trên thế giới để cùng nhau học hỏi, trau dồi.

📌ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19396

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín