Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Dành Cho Những Kẻ "Săn Học Bổng" Trong Sự Kiện Cultural Online Camp: ÉRORA

💥GIỚI THIỆU CHUNG

ÉLITURE PROJECT là một dự án văn hóa đa quốc gia do các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn TP Vinh – Nghệ An thành lập nhằm khơi gợi niềm hứng thú tìm tòi, tôn vinh những nét đẹp tinh hoa của nhân loại. ÉRORA – một sự kết hợp giữa ÉLITURE VÀ “AURORA” với ý nghĩa là một tia sáng yếu ớt, lấp ló nơi cuối chân trời lúc rạng đông, mang theo hy vọng xua tan đi màn đêm đen mà Covid-19 đem đến. Online camp ÉRORA được tổ chức dưới dạng giao lưu với diễn giả khách mời về chủ đề liên quan đến văn hóa, du học và cuộc sống ở các nước tiêu biểu khắp các châu lục trên thế giới, từ đó góp phần mở rộng hiểu biết và kỹ năng tiếp nhận văn hóa cho các bạn trẻ Việt Nam trong quá trình toàn cầu hóa hiện nay.

💥THÔNG TIN CHI TIẾT

📌Các diễn giả khách mời với tư cách là người bản địa, du học sinh… đã có nhiều trải nghiệm thực tế từ đa quốc gia hứa hẹn sẽ chia sẻ vô vàn thông tin hữu ích, hay ho và giải đáp những thắc mắc mà các bạn trại sinh đang băn khoăn để giúp ta tránh khỏi “cú sốc văn hóa” khi đi du học hoặc du lịch tới nước bạn. Những trải nghiệm “ở nhà nhưng tâm trí nơi đất bển” sẽ giúp các bạn trại sinh bớt được cảm giác nhàm chán trong mùa dịch này.

📌Cultural Online Camp ÉRORA gồm 3 buổi camp được tổ chức trong 3 tuần. Mỗi buổi, các trại sinh sẽ được hoá thân thành một trong ba chú gấu Panda (camp châu Á), Ice Bear (camp châu u), Grizzly (camp châu Đại Dương – châu Mỹ) tham gia vào hành trình tìm kiếm 3 mảnh vỡ của viên đá thần “Aurora”. Hành trình ấy không chỉ có niềm vui, nó còn đòi hỏi ba chú gấu phải trải qua rất nhiều thử thách về trí tuệ và lòng can đảm. Nhưng bên cạnh họ sẽ luôn có các vị pháp sư đầy quyền năng (các diễn giả) sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, chỉ đường và nhờ vậy mà ba chú gấu sẽ thu thập được thêm các kiến thức quý giá để hỗ trợ người dân sau đại dịch.

💥ĐỐI TƯỢNG: Tất cả mọi người có niềm hứng thú với văn hoá, du học và học bổng du học.

📌 ĐẶC BIỆT: Toàn bộ lợi nhuận phát sinh của Camp sẽ được đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ.

💥GIÁ VÉ: 39k/camp (đặc biệt 10 suất đăng ký tham gia đầu tiên sẽ được giảm giá vé chỉ còn 30k cho một camp)

💥LINK ĐƠN ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

⌛DEADLINE: 

📌Camp #1: 23h59p ngày 21/10

📌Camp #2: 23h59p ngày 28/10

📌Camp #3: 23h59p ngày 4/11

💥THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5334

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ